Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201412/hoi-cdv-viet-nam-muon-nhuom-do-san-my-dinh-568262/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201412/hoi-cdv-viet-nam-muon-nhuom-do-san-my-dinh-568262/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Hội CĐV Việt Nam muốn 'nhuộm đỏ' sân Mỹ Đình - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 11/12/2014, 10:02 [GMT+7]

Hội CĐV Việt Nam muốn 'nhuộm đỏ' sân Mỹ Đình

Với mong muốn tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho ĐT Việt Nam trong trận bán kết lượt về với ĐT Malaysia ngày mai, hội CĐV bóng đá Việt Nam (VFS) đã lên kế hoạch “phủ đỏ” khán đài SVĐ quốc gia Mỹ Đình.

Theo đó, ý tưởng táo bạo này đã được các bạn thuộc hội CĐV Việt Nam nghĩ ra ngay sau khi vòng bảng AFF Suzuki Cup 2014 kết thúc. Kế hoạch được chia làm hai hoạt động chính diễn ra cả trong và ngoài sân cỏ. Thời gian sẽ xuyên suốt từ thời điểm trước khi trận đấu diễn ra vài giờ đồng hồ.

Bạn Long Khánh, thành viên của hội CĐV chia sẻ: “Hội CĐV sẽ treo băng trôn trên khán đài D sân Mỹ Đình với nội dung: Thể thao là để gắn kết mọi người. Qua đây, bọn mình muốn gửi đến thông điệp hòa bình, yêu thể thao của CĐV Việt Nam đến CĐV Malaysia nói riêng cũng như bạn bè quốc tế nói chung”.

Hội CĐV Việt Nam tiết lộ kế hoạch đặc biệt cổ vũ đội tuyển tại Mỹ Đình Mỹ Đình 

 

 

“Đặc biệt “Đặc biệt, hội CĐV Việt Nam đã chuẩn bị 4.000 lá cờ nhỏ để phát cho người hâm mộ đến sân. Mục đích của bọn mình nhằm phủ một màu đỏ rực trên khán đài D sân vận động Mỹ Đình. Ngoài ra, hội cũng sẽ tri ân HLV Toshiya Miura – người đã có công rất lớn giúp ĐT Việt Nam đang gặt hái thành công tại AFF Suzuki Cup 2014. Cụ thể sẽ là vẽ hình chiến lược gia người Nhật Bản trên tấm vải trắng lớn”, bạn Long Khánh nói thêm.

Trước khi trận đấu diễn ra ít giờ, hội CĐV Việt nam cũng sẽ tổ chức hoạt động tiền sự kiện bên ngoài sân cỏ. Đó là diễu hành trên các tuyến đường chính của thủ đô Hà Nội.

Bạn Nguyễn Ân, một thành viên khác của hội lý giải mục đích tổ chức hoạt động: “Ý nghĩa của việc diễu hành nhằm muốn tạo ra một hiệu ứng đỏ rực đối với người hâm mộ thủ đô. Qua đó hướng tất cả mọi người đến trận bán kết lượt về của ĐT Việt Nam với ĐT Malaysia và cùng chung tay sát cánh với các cầu thủ nước nhà”.

 

.

Nguồn: Bóng Đá+