Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201406/world-cup-2014-uc-tay-ban-nha-nha-cuu-vo-dich-va-tran-dau-danh-du-500564/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201406/world-cup-2014-uc-tay-ban-nha-nha-cuu-vo-dich-va-tran-dau-danh-du-500564/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Úc - Tây Ban Nha: Nhà cựu vô địch và trận đấu danh dự - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 24/06/2014, 08:24 [GMT+7]
World Cup 2014

Úc - Tây Ban Nha: Nhà cựu vô địch và trận đấu danh dự

 

 

 

 

 

 

Đã chính thức trở thành các nhà cựu VĐTG sau 2 trận thua trước Hà Lan và Chile, nhưng Tây Ban Nha cũng rất muốn chia tay Brazil bằng một trận thắng để vớt vát phần nào danh dự. Quyết tâm đó đã được Seleccion thể hiện bằng việc có khá nhiều thay đổi trong đội hình ra sân và cách nhập cuộc. Việc những Cazorla, Koke, Torres, Villa vào sân ngay từ đầu đã khiến thế trận tấn công của Tây Ban Nha tốt hơn rất nhiều.

Phút 36, sau một pha dàn xếp tấn công tốt, Villa đã dứt điểm chính xác bằng một pha đánh gót điệu nghệ để mở tỉ số từ đường căng ngang thuận lợi của Juanfran. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của các học trò HLV Del Bosque.

David Villa (số 7) là người mở tỉ số cho Tây Ban Nha

Sang hiệp 2, Tây Ban Nha tiếp tục là đội nắm thế trận và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm. Trước một ĐT Úc kém về mọi mặt, đàn "bò tót" đã không mấy khó khăn để có thêm 2 bàn thắng được ghi do công của Torres và Mata.

Chia tay World Cup rất cay đắng, nhưng dẫu sao Tây Ban Nha cũng có chiến thắng chấp nhận được trước Úc để vớt vát phần nào danh dự. Còn Úc ra về với 3 trận toàn thua.

Chung cuộc: Úc 0-3 Tây Ban Nha

Ghi bàn: Villa (36), Torres (69), Mata (82)

Đội hình thi đấu:

Úc: Ryan, McGowan, Davidson, Spiranovic, Wilkinson, Oar (Troisi 61), Bozanic (Bresciano 72), Jedinak, McKay, Leckie, Taggart (Halloran 46).

Tây Ban Nha: Reina; Juanfran, Ramos, Albiol, Alba; Cazorla (Fabregas 68), Alonso (Silva 83), Koke, Iniesta; Torres, Villa (Mata 57).

 

.

TH