Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201312/valencia-real-cang-thang-kich-tinh-431903/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201312/valencia-real-cang-thang-kich-tinh-431903/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Valencia - Real: Căng thẳng kịch tính - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 23/12/2013, 08:20 [GMT+7]

Valencia - Real: Căng thẳng kịch tính

Những sai lầm trong khâuTiếp đón đối thủ rất mạnh là Real, Valencia chủ động đá phòng ngự số đông. Lối chơi này của "Bầy dơi" mang lại hiệu quả trong hơn một nửa thời gian hiệp 1 khi vô hiệu hóa hoàn toàn các chân sút của Real. Thế bế tắc được phá vỡ ở phút 28 sau tình huống đi bóng và dứt điểm xuất thần của Di Maria. Hơn 10 phút sau đó, đội khách có thêm bàn thắng với pha lập công của Ronaldo. Những nỗ lực tấn công của Valencia trong hiệp đấu này cũng giúp họ có được một bàn thắng.

Real giành thắng lợi đầy nhọc nhằn

Bước sang hiệp 2, trận đấu hấp dẫn hơn khi Valencia đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Sau một số cơ hội bị bỏ lỡ, đội chủ nhà được hưởng niềm vui với bàn quân bình tỷ số của Mathieu phút 62. Tuy nhiên, những sai lầm trong khâu phòng ngự đã khiến "Bầy dơi" không thể bảo vệ được thành quả. Phút 82, cầu thủ trẻ Jese tỏa sáng với bàn thắng giúp Real lần thứ 3 trong trận đấu vượt lên dẫn trước. Trận đấu kết thúc mà không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Giành 3 điểm đầy nhọc nhằn trước Valencia, Real tiếp tục bám đuổi Barca và Atleico Madrid. Hiện tại, khoảng cách của họ với 2 đội dẫn đầu vẫn là 5 điểm.


(Bấm Play để xem video)

Chung cuộc: 2-3

Ghi bàn: Piatti (34'), Mathieu (62') - Di Maria (28'), Ronaldo (40'), Jese (82')

Đội hình ra sân

Valencia: Guaita; Joao, Ruiz, Mathieu, Bernat; Romeu, Parejo; Feghouli, Fede, Piatti; Jonas.

Real: Lopez; Arbeloa, Ramos, Nacho, Marcelo; Alonso, Modric; Di Maria, Isco, Ronaldo; Benzema.phòng ngự đã khiến hai đội phải trả giá.

.

TH