Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201312/inter-milan-sieu-pham-431884/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201312/inter-milan-sieu-pham-431884/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Inter - Milan: Siêu phẩm - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 23/12/2013, 08:09 [GMT+7]

Inter - Milan: Siêu phẩm

Đúng như dự đoán, trận đấu đã "nóng" ngay từ những phút đầu tiên khi hai đội lao vào tranh chấp bóng quyết liệt. Mặc dù vậy, đã không có nhiều tình huống triệt hạ ác ý. Thay vào đó là những đợt công thành rất sòng phẳng.

Những phút đầu Inter có phần nhỉnh hơn. Nhưng sau đó, ưu thế lại thuộc về Milan nhờ sự cơ động của hàng công mà nổi bật là Balotelli. Có thể nói, đội bóng sọc đỏ-đen chơi tốt hơn trong phần lớn thời gian hiệp một và hiệp hai. Họ cũng có nhiều pha dứt điểm nguy hiểm hơn. Nhưng việc không tận dụng triệt để cơ hội đã khiến thầy trò Allegri phải trả giá.

 

Trận đấu khá hấp dẫn

Khi trận đấu bước vào những phút cuối, từ pha tấn công bên cánh phải, bóng tới vị trí của Palacio và chân sút này giật gót cực kỳ đẳng cấp ghi bàn mở tỷ số cho Inter. Khoảng thời gian còn lại là quá ít để Milan tìm được bàn gỡ. Chưa kể, Muntari của họ còn bị thẻ đỏ rời sân.


(Bấm Play để xem video)

Chung cuộc: Inter 1-0 Milan

Ghi bàn: Palacio 86'

Thẻ đỏ: Muntari 93'

Đội hình ra sân:

Inter: Handanovic; Campagnaro, Rolando, Juan Jesus; Jonathan, Taider, Cambiasso, Zanetti, Nagatomo; Guarin; Palacio.

Milan: Abbiati; De Sciglio, Bonera, Zapata, Constant; Poli, De Jong, Muntari; Saponara, Kaka; Balotelli.

.

TH