Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201312/that-vong-voi-u23-fan-viet-cho-u19-vn-429659/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201312/that-vong-voi-u23-fan-viet-cho-u19-vn-429659/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Thất vọng với U23, fan Việt chờ U19 VN - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 18/12/2013, 08:32 [GMT+7]

Thất vọng với U23, fan Việt chờ U19 VN

Diễn biến trận đấu U23 Việt Nam gặp U23 Malaysia

Quá thất vọng với màn trình diễn của thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc trong trận thua U23 Malaysia cũng như việc bị loại ngay ở vòng bảng của SEA Games 27, người hâm mộ đặt trọn niềm tin vào ĐT nữ và các cầu thủ U19 Việt Nam.


Chiều 17/12, một nhóm khoảng hơn 50 CĐV Malaysia có mặt tại sân vận động Zeyar Thiri từ rất sớm với những trống, cờ, băng rôn…để tiếp lửa thầy trò HLV Ong Kim Swee trong trận đấu quyết định chiếc vé còn lại vào bán kết của bảng A môn bóng đá nam SEA Games 27 trước U23 Việt Nam.

Thất vọng U23, các CĐV Việt Nam làm băng rôn mới
Thất vọng U23, các CĐV Việt Nam làm băng rôn mới

Trong khi đó, phải đến sát giờ trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia bắt đầu thì nhóm CĐV Việt Nam mới vào sân để cổ vũ thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc. Trong nhóm CĐV này, người ta thấy nhiều gương mặt quen thuộc thường sát cánh cùng các đội tuyển Việt Nam thi đấu ở SEA Games, AFF Cup như các anh Tuấn "Trâu vàng", Hoàn "say", chị Thúy...

Kể từ sau khi nhóm CĐV Việt Nam có mặt, khán đài A của sân Zeyar Thiri sôi động hơn hẳn với màn “so tài” cổ động của cả 2 hội cổ động viên. Mỗi lần CĐV Malaysia nổi trống, kèn, cùng những tiếng hô vang “Malaysia, Malaysia…” thì fan Việt cũng đáp trả bằng màn cổ động ấn tượng không kém.

Dù trận đấu diễn ra không có nhiều pha bóng thật sự hấp dẫn nhưng màn cổ động của 2 hội CĐV Việt Nam cũng như Malaysia đã để lại những ấn tượng nhất định với người hâm mộ Myanmar. Trận đấu kết thúc, chiến thắng cùng chiếc vé vào bán kết thuộc về U23 Malaysia và các CĐV mặc áo vàng đen là những người hạnh phúc hơn cả.

Trái ngược hoàn toàn với tâm trạng của các CĐV Malaysia, vẻ mặt thất vọng tràn trề hiện rõ trên từng khuôn mặt của những fan Việt có mặt trên sân Zeyar Thiri đã hết mình cổ vũ thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc. Dù thất vọng nhưng nhiều CĐV cho biết đã dự đoán trước được việc U23 Việt Nam khó vượt qua cửa ải người Malaysia và thậm chí còn chuẩn bị sẵn một băng rôn với dòng chữ: “Chuyển xem chị em và chờ mấy thằng em U19!”

.

TH