Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201312/stoke-mu-xuat-than-430132/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201312/stoke-mu-xuat-than-430132/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Stoke – MU: Xuất thần - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 19/12/2013, 08:49 [GMT+7]

Stoke – MU: Xuất thần

Được đánh giá cao hơn, nhưng MU đã gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi áp sát của Stoke. Trong khoảng hơn 20 phút đầu tiên, Quỷ đỏ gần như không có cơ hội nào nguy hiểm. Đến phút 29 của trận đấu, do mưa quá to trọng tài đã cho tạm dừng trận đấu và sau khoảng 10 phút cuộc chơi mới tiếp tục. Tuy nhiên, đến hết hiệp 1 hai đội vẫn chơi khá bế tắc nên không có bàn thắng nào được ghi.

Kịch bản tương tự tiếp tục diễn ra trong đầu hiệp 2. Nhưng chỉ cần một quyết định thay người của HLV David Moyes mọi thứ đã thay đổi khi Chicharito vào sân thế chỗ Anderson thi đấu thiếu hiệu quả ở hàng tiền vệ. Chỉ cần 4 phút có mặt trên sân, “Hạt đậu nhỏ” đã để lại dấu ấn với pha phối hợp ăn ý để nhả bóng thuận lợi cho Ashley Young băng lên tung cú sút trái phá tung lưới Stoke.

 

Ashley Young đã có bàn thắng rất đẹp để khai thông thế bế tắc


Sau khi bị thủng lưới, Stoke nỗ lực đẩy cao đội hình và đã có cơ hội nhưng không thể tận dụng, chính điều đó đã khiến đội chủ nhà phải trả giá. Phút 78, sau pha đi bóng của Ashley Young bên cánh trái, bóng được chuyền ra cho Evra băng lên rất thoáng và sau một nhịp xử lý hậu vệ người Pháp đã tung ra cú cứa lòng hiểm hóc nâng tỉ số lên 2-0.

Đánh bại Stoke 2-0 nhờ khoảnh khắc xuất thần của Ashley Young và Evra, MU đã giành quyền vào chơi trận bán kết Carling Cup gặp Sunderland. Đây sẽ là một liều thuốc tinh thần để Quỷ đỏ thi đấu tốt hơn trong giai đoạn Giáng sinh và Năm mới sắp tới.


(Bấm Play để xem video)

Chung cuộc: Stoke – MU 0-2

Ghi bàn: Ashley Young (62), Evra (78)

Đội hình ra sân:

Stoke: Sorensen; Cameron, Shawcross, Wilson, Pieters; Walters, Palacios, Ireland, Whelan, Assaidi; Crouch.

MU: De Gea; Rafael, Evans, Smalling, Evra; Jones, Cleverley; Valencia, Anderson, Young; Welbeck.

.

TH

Tags: MU Stoke
.