Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201312/osasuna-real-cao-do-cua-kich-tinh-428393/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201312/osasuna-real-cao-do-cua-kich-tinh-428393/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Osasuna - Real: Cao độ của kịch tính - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 15/12/2013, 08:34 [GMT+7]

Osasuna - Real: Cao độ của kịch tính

Đang có phong độ rất cao, dàn sao của Real tràn đầy tự tin trong chuyến làm khách của Osasuna. Trước đối thủ yếu, Kền kền trắng dễ dàng kiểm soát thế trận và tạo ra một số cơ hội khá rõ ràng ở những phút đầu trận. Tuy vậy, Osasuna cũng cho thấy họ không phải là kẻ dễ bị bắt nạt. Ở phút thứ 16, họ bất ngờ có bàn mở tỷ số với pha lập công của Riera.

Sau bàn thắng, đội chủ nhà thi đấu tự tin hơn. Phút 39, Osasuna có bàn nhân đôi cách biệt. Người lập công vẫn là chân sút Riera. Ít phút sau đó, Real thêm phần khó khăn khi Ramos phải rời sân khi nhận thẻ vàng thứ 2. Tuy vậy, các học trò của Ancelotti không nản lòng và đẩy mạnh tấn công trong những phút cuối hiệp 1. Phút 45, đội khách có bàn rút ngắn cách biệt xuống 1-2 sau pha lập công của Isco.

 

Ramos nhận thẻ đỏ và phải rời sân trong hiệp 1


Bước sang hiệp 2, Real dồn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, việc phải thi đấu với 10 người và đối mặt với hàng thủ dày đặc của đội chủ nhà, đoàn quân của HLV Ancelotti gặp bế tắc. Bước ngoặt trận đấu đến ở phút 79 khi Silva phía Osasuna nhận thẻ vàng thứ 2 và rời sân. Chỉ sau đó 1 phút, Pepe đã giúp đội khách san bằng cách biệt sau pha đánh đầu đẹp mắt.

Những phút cuối trận, Real tấn công mạnh mẽ nhưng không ghi thêm được bàn thắng nào. Chia điểm đáng tiếc trên sân của Osasuna, NHM có lý do để không hài lòng với màn trình diễn của thầy trò HLV Ancelotti.


(Bấm Play để xem video)

Chung cuộc: 2-2

Ghi bàn: Riera (16', 39') - Isco (45'), Pepe (80')

Thẻ đỏ: Ramos (44') - Silva (79')

Đội hình thi đấu

Osasuna: Fernández; Damià, Arribas, Loties, Bertran; Silva, Lolo; Cejudo, Torres, Armenteros; Riera.

Real: Lopez; Carvajal, Pepe, Ramos, Marcelo; Alonso, Modric; Bale, Isco, Ronaldo; Benzema.

.

TH