Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201312/tottenham-anzhi-ngoi-sao-toa-sang-427654/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201312/tottenham-anzhi-ngoi-sao-toa-sang-427654/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tottenham – Anzhi: Ngôi sao tỏa sáng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 13/12/2013, 08:33 [GMT+7]

Tottenham – Anzhi: Ngôi sao tỏa sáng

Do đã giành vé đi tiếp nên Tottenham có tâm lý hoàn toàn thoải mái bước vào trận tiếp đón Anzhi. HLV Villas-Boas muốn nhân cơ hội này để các học trò tìm lại sự hưng phấn nên đã bố trị đội hình khá mạnh với các trụ cột như Dembele, Lamela, Townsend và đặc biệt là Soldado.

Chính chân sút người Tây Ban Nha đã sớm mang về bàn đầu tiên ngay phút thứ 7 bằng một quả đánh đầu chuẩn mực. Sau đó chưa đến 10 phút, Lamela có đường chuyền thuận lợi để Soldado tiếp tục “khai hỏa” bằng cú đá chân phải giúp Spurs nhân đôi cách biệt.

 

Dấu ấn người hùng Soldado


Trước khi hiệp một khép lại, đội khách gỡ được 1 bàn nhưng ngay đầu hiệp hai họ tiếp tục phải vào lưới nhặt bóng khi Holtby dứt điểm quyết đoán mang về bàn thứ ba cho đội chủ nhà. Gần cuối trận, trước khi rời sân Soldado kịp thực hiện thành công quả 11m để lập hat-trick cho riêng mình đồng thời giúp Tottenham có trận thắng đậm đà.


(Bấm Play để xem video)

Chung cuộc: 4-1

Ghi bàn: Soldado 7’, 16’, 70’; Holtby 54’ – Ewerton 44’

Đội hình ra sân:

Tottenham: Friedel; Naughton, Capoue, Fryers, Rose; Dembele, Holtby; Lamela, Sigurdsson, Townsend; Soldado.

Anzhi: Pomazan; Ewerton, Grigalava, Epureanu, Maksimov; Burmistrov, Agalarov, Jucilei, Sobolev; Razak, Serderov

.

TH

.