Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201312/boc-tham-chia-bang-wc-2014-xuat-hien-bang-tu-than-425263/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201312/boc-tham-chia-bang-wc-2014-xuat-hien-bang-tu-than-425263/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bốc thăm chia bảng WC 2014: Xuất hiện 'bảng tử thần' - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 07/12/2013, 10:44 [GMT+7]

Bốc thăm chia bảng WC 2014: Xuất hiện 'bảng tử thần'

(Congannghean.vn)-Nguyên tắc bốc thăm tại vòng bảng World Cup 2014: Tiêu chí đầu tiên là đội chủ nhà cùng 7 đội có thứ hạng cao nhất sẽ không cùng chung bảng, sau đó là việc ưu tiên phân bổ các đội cùng bảng không đến từ cùng một khu vực. Bởi thế, khả năng xuất hiện bảng tử thần là không nhỏ.
 
Các nhóm hạt giống được sắp sếp theo thứ tự:
 
Hạt giống số 1: Brazil, TBN, Đức, Argentina, Colombia, Bỉ, Uruguay, Thụy Sỹ.
 
Hạt giống số 2: Nhật Bản, Iran, Hàn Quốc, Australia, Mỹ, Mexico, Costa Rica, Honduras
 
Hạt giống số 3: Bờ Biển Ngà, Ghana, Algeria, Nigeria, Cameroon, Chile, Ecuador, Pháp.
 
Hạt giống số 4: Hà Lan, Italia, Anh, BĐN, Hy Lạp, Bosnia, Croatia, Nga.
 
Kết quả, sau buổi lễ bốc thăm hoành tráng, hấp dẫn và không kém phần hồi hộp, các bảng đấu của World Cup 2014 đã được xác định. Bảng D được xem là “bảng tử thần” với sự góp mặt của ba đội tuyển đã từng lên ngôi tại đấu trường này là Uruguay, Italy và Anh. Bảng C khá “bình dân” với các đội tuyển không mấy tên tuổi.
 
Đội tuyển Pháp sau khi chật vật vượt qua vòng loại đã may mắn rơi vào bảng đấu tương đối “dễ thở”. Tương tự là hai “ông lớn” của Nam Mỹ là chủ nhà Brazil và Argentina, ở bảng đấu của họ không có đối thủ được xem là xứng tầm, và ngôi đầu mỗi bảng có lẽ khó thoát khỏi tay hai cựu vương này.
 
Như vậy, World Cup 2014 hứa hẹn sẽ hấp dẫn ngay từ những vòng đấu đầu tiên với các cuộc chạm trán giữa những tên tuổi lớn. Giải đấu sẽ được khai mạc vào ngày 12/6/2014 bằng trận đấu giữa chủ nhà Brazil với đại diện của Châu Phi là Cameroon.
 
Các bảng đấu chính thức WORLD CUP 2014:
 

 

.

T.H