Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201312/u23-viet-nam-hanh-trang-khat-vong-423984/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201312/u23-viet-nam-hanh-trang-khat-vong-423984/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
U23 Việt Nam: Hành trang khát vọng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 04/12/2013, 15:13 [GMT+7]

U23 Việt Nam: Hành trang khát vọng

Sau những ngày miệt mài chuẩn bị, U23 Việt Nam lên đường sang Myanmar vào hôm nay, chính thức bước vào hành trình chinh phục đỉnh cao SEA Games 27. Trong hành trang mà họ mang theo có khát vọng của tuổi trẻ, có niềm tin và giấc mơ cháy bỏng của hàng triệu người yêu bóng đá Việt Nam.


3 tháng tập trung với biết bao buổi tập và gần hai chục trận đấu, đã đến lúc U23 Việt Nam phải chứng tỏ giá trị của mình. Rằng, những tháng ngày vất vả qua sẽ được đền đáp bằng vinh quang trên sân cỏ. Và, U23 Việt Nam sẽ là một tập thể khát khao và đủ sức mạnh để chinh phục mọi đối thủ!


Ai cũng biết, trước giờ lên đường, U23 Việt Nam phải chia tay đầy tiếc nuối với Hoàng Thịnh vì chấn thương. Rồi, Thanh Hào và Huy Hùng vẫn đang bị đau. Đâu đó, NHM không khỏi âu lo cho U23 Việt Nam. Đó là chưa kể đến việc, tại SEA Games 27 lần này, một U23 Việt Nam đang trong giai đoạn chuyển giao lực lượng sẽ phải đối đầu với những đối thủ được đánh giá là được chuẩn bị khá kỹ lưỡng.

Thế nhưng, bạn không thể đến với ngày hội tranh bá xưng hùng với một trái tim run rẩy. Vinh quang chỉ đến với những người dũng cảm và luôn biết chiến đấu vì màu cờ sắc áo!

Và bây giờ, điều mà NHM muốn chính là việc, các cầu thủ phải biết vượt qua mọi thách thức bằng tất cả lòng kiêu hãnh của mình. Rằng, chúng ta đến SEA Games với tư cách là người chinh phục chứ không phải để góp vui.

Hãy đủ dũng cảm để tin vào tương lai! Nhưng, tương lai chỉ đến nếu mỗi chúng ta dám tin vào chính mình.

.

TH

.