Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201312/tottenham-mu-man-nhan-nguoi-ham-mo-422787/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201312/tottenham-mu-man-nhan-nguoi-ham-mo-422787/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tottenham - MU: Mãn nhãn người hâm mộ - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 02/12/2013, 08:07 [GMT+7]

Tottenham - MU: Mãn nhãn người hâm mộ

Tiếp đón đối thủ mạnh MU, Tottenham nhập cuộc đầy tự tin. Họ thi đấu tốt hơn trong những phút đầu hiệp 1 và tạo được một số tình huống nguy hiểm. Sau 2 pha bỏ lỡ của Lennon và Soldado, đội chủ nhà đã có dịp ăn mừng với bàn thắng đẹp mắt của Walker. Tuy nhiên, chỉ ít phút sau đó, chính hậu vệ người Anh đã mắc lỗi khá ngớ ngẩn giúp Rooney ghi bàn gỡ hòa.

MU chia điểm trước Tottenham


Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, trận đấu hấp dẫn hơn với màn đôi công của hai đội. Phút 54, Sandro đi bóng đầy nỗ lực từ giữa sân thẳng vào trung lộ rồi dứt điểm trái phá tung lưới MU. Nhưng cũng chỉ 3 phút sau đó, đến lượt Rooney ghi bàn gỡ hòa trên chấm 11 mét. Công lớn trong bàn thắng của MU xuất phát từ pha đi bóng của Welbeck khiến thủ thành Lloris phạm lỗi.

Những phút cuối trận, hai đội chơi chậm lại và không có nhiều tình huống rõ ràng. Trận đấu kết thúc mà không có thêm bàn thắng được ghi. Chia điểm trên sân White Hart Lane, MU và Tottenham chia nhau hai vị trí thứ 8 và 9 trên BXH.


Chung cuộc: 2-2

Ghi bàn: Walker (18') Sandro (54') - Rooney (32', 57')

Đội hình ra sân

Tottenham: Lloris; Walker, Chiriches, Dawson, Vertonghen; Paulinho, Sandro; Lennon, Dembele, Chadli; Soldado.

MU: De Gea, Smalling, Vidic, Evans, Evra; Cleverley, Jones; Valencia, Kagawa, Welbeck; Rooney.

.

TH

.