Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201312/bilbao-barca-vo-vun-o-san-mames-422786/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201312/bilbao-barca-vo-vun-o-san-mames-422786/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bilbao - Barca: Vỡ vụn ở San Mames - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 02/12/2013, 08:00 [GMT+7]

Bilbao - Barca: Vỡ vụn ở San Mames

Sau tiếng còi khai cuộc, Bilbao và Barca thi đấu với tốc độ khá nhanh. Các cầu thủ Barca là đội làm chủ thế trận với một vài cơ hội nguy hiểm được tạo ra. Nhưng ở phía bên kia chiến tuyến, đội chủ nhà cũng tỏ rõ quyết tâm vượt qua Gã khổng lồ xứ Catalunya lần đầu tiên kể từ tháng 5 năm 2006. Mặc dù vậy, hiệp 1 khép lại mà không có bàn thắng nào được các cầu thủ 2 đội tạo ra.

Sang hiệp 2, Bilbao vẫn trung thành với lối chơi phòng ngự kết hợp những tình huống đánh biên nhằm khai thác hàng phòng ngự Barca. Về phía đội khách, dù cầm nhiều bóng hơn nhưng các cơ hội nguy hiểm mà nhà ĐKVĐ La Liga tạo ra là không quá rõ ràng khi đội bóng này thiếu đi những ngôi sao có khả năng tận dụng thời cơ.

Neymar và các đồng đội có trận đấu không như mong đợi

Đến phút 70 của trận đấu, bất ngờ đã xảy ra khi Bilbao vượt lên dẫn trước với cú dứt điểm cận thành của Muniaín. Ở khoảng thời gian sau đó, Barca thi đấu đầy cố gắng tuy nhiên họ đã không thể tìm được bàn gỡ.

Với kết quả này, Barca chính thức phải đón nhận thất bại đầu tiên ở mùa giải năm nay tại La Liga. Trong khi đó, đội chủ sân San Mamés  cũng có được chiến thắng rất đáng nhớ trước đội bóng xứ Catalunya sau chuỗi trận hòa và bại liên tục vừa qua.


Chung cuộc: 1-0

Ghi bàn: Muniaín (70)

Đội hình ra sân

Bilbao: Iraizoz, Iraola, Gurpegui, Laporte, Balenziaga, Mikel Rico, Iturraspe, Susaeta, Ander Herrera, Muniain,Toquero.

Barca: Pinto, Montoya, Piqué, Mascherano, Adriano, Busquets, Xavi, Iniesta, Cesc, Alexis, Neymar.

.

TH

.