Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201311/mu-thang-hoa-tren-dat-duc-421231/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201311/mu-thang-hoa-tren-dat-duc-421231/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
MU thăng hoa trên đất Đức - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 28/11/2013, 08:32 [GMT+7]

MU thăng hoa trên đất Đức

Hành quân tới sân BayArena, nơi Leverkusen bất bại suốt từ đầu mùa này với 8 thắng và chỉ hòa 1 trận trước đối thủ rất mạnh Bayern, MU được dự đoán về những khó khăn vô hạn. Bởi lẽ ngoài những tổn thất về lực lượng, "Quỷ đỏ" còn đạt phong độ rất phập phù. Thế nhưng thực tế, mọi thứ lại diễn ra theo kịch bản hoàn toàn đối lập.

Trong khoảng 20 phút đầu, thế trận có phần cân bằng. Tới phút 22, tỷ số được mở cho MU với một pha phản công sắc lẹm. Bóng được luân chuyển từ Kagawa tới Giggs, Rooney trước khi Valencia đệm lòng cận thành, đánh bại thủ môn Leno. Chưa đầy 10 phút sau, MU nhân đôi cách biệt sau pha phản lưới nhà của Spahic. Thời gian còn lại của hiệp 1, nhà ĐKVĐ Premier League tiếp tục cho thấy những tình huống phản công cực tốt nhưng không thể ghi thêm bàn thắng.

"Quỷ đỏ" đại thắng Leverkusen

Sang hiệp 2, MU duy trì sự chủ động cao trước Leverkusen. Mọi đường tấn công của đội chủ nhà đều bị đánh chặn hoặc bị các hậu vệ MU cản phá. Trong khi đó, mỗi lần tổ chức lên bóng MU đều tạo cơ hội ăn bàn. Và lần lượt ở các phút 65, 77, và 88, lưới của Leverkusen đã phải rung lên. Thậm chí nếu tận dụng tốt hơn, các học trò HLV David Moyes đã đại thắng hơn nữa.

Với 3 điểm có được, MU đã giành quyền lọt vào vòng knock-out sớm trước một lượt đấu.



Ghi bàn: Valencia 22', Spahic 30' (phản lưới nhà), Evans 65', Smalling 77', Nani 88'

Đội hình xuất phát:

Leverkusen: Leno; Donati, Spahic, Toprak, Can; Bender, Reinartz, Rolfes; Castro, Kiessling, Son.

MU: De Gea; Smalling, Ferdinand, Evans, Evra; Giggs, Jones; Valencia, Kagawa, Nani; Rooney.

.

TH

.