Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201312/sunderland-chelsea-ruot-duoi-ngoan-muc-424319/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201312/sunderland-chelsea-ruot-duoi-ngoan-muc-424319/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Sunderland - Chelsea: Rượt đuổi ngoạn mục - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 05/12/2013, 10:05 [GMT+7]

Sunderland - Chelsea: Rượt đuổi ngoạn mục

Tiếp đón đối thủ rất mạnh là Chelsea nhưng Sunderland vẫn thi đấu tự tin. Họ là đội nhập cuộc tốt hơn và có bàn thắng mở tỷ số từ sớm sau pha lập công của Altidore phút 14. Tuy nhiên, niềm vui của đội chủ nhà chỉ giữ vọn vẻn 3 phút khi ngay sau đó Chelsea có bàn gỡ hòa với pha đánh đầu quyết đoán của Lampard.

Sau bàn thắng, Chelsea thi đấu tự tin hơn và tạo sức ép lớn về phía cầu môn Sunderland. Dưới những đợt bắn phá từ các chân sút đội khách, hàng thủ "Mèo đen" không thể trụ vững và nhận thêm bàn thua phút 31.

Chelsea nhọc nhằn giành 3 điểm trước Sunderland

Bước sang hiệp hai, trận đấu trở nên hấp dẫn hơn khi Sunderland đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Và chỉ sau 5 phút, đội chủ nhà đã thực hiện được điều mong muốn với pha lập công đẹp mắt của O'Shea. Tuy nhiên, Chelsea nhanh chóng dập tắt hy vọng kiếm điểm của đối thủ với hai bàn thắng phút 62 và 84.

Những nỗ lực tấn công vào cuối trận cũng giúp Sunderland có thêm bàn rút ngắn cách biệt với pha ghi bàn dễ dàng của Bardsley. Giành 3 điểm trên sân Ánh sáng, Chelsea củng cố vị trí thứ 2 trên BXH. Trong khi đó, Sunderland tiếp tục chìm trong cơn khủng hoảng với vị trí thứ 20.


Chung cuộc: 3-4

Ghi bàn: Altidore (14'), O'Shea (50'), Bardsley (86') - Lampard (17'), Hazard (36', 62'), Bardsley (84 - phản lưới)

Đội hình ra sân

Sunderland: Mannone, Bardsley, Brown, O'Shea, Dossena, Ki, Giaccherini, Gardner, Colback, Borini, Altidore.

Chelsea: Cech, Ivanovic, Cahill, Terry, Azpilicueta, Ramires, Lampard, Willian, Mata, Hazard, Torres.

.

TH

.