Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201312/boc-tham-thu-world-cup-brazil-italia-phap-cung-bang-424862/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201312/boc-tham-thu-world-cup-brazil-italia-phap-cung-bang-424862/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bốc thăm thử World Cup: Brazil, Italia, Pháp cùng bảng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 06/12/2013, 10:31 [GMT+7]

Bốc thăm thử World Cup: Brazil, Italia, Pháp cùng bảng

Theo kết quả bốc thăm thử từ FIFA, ĐT Anh rơi vào bảng đấu khó với sự góp mặt của Bờ Biển Ngà, Hàn Quốc và Nhà ĐKVĐ Tây Ban Nha. Trong khi đó, đội chủ nhà Brazil phải chạm trán 2 đối thủ mạnh là Italia và Pháp.

Vào 22h30 đêm nay, tại Mata de São João (Bahia), LĐBĐ thế giới (FIFA) và nước chủ nhà Brazil sẽ tiến hành bốc thăm chia bảng VCK World Cup 2014. Sự kiện này đang nhận được sự quan tâm lớn của NHM bóng đá thế giới. Bởi với cách phân loại hạt giống khá đặc biệt của FIFA, rất nhiều khả năng vòng bảng VCK World Cup 2014 sẽ xuất hiện ít nhất 1 bảng đấu tử thần.

Lễ bốc thăm chia bảng VCK W.C 2014 sẽ diễn ra vào 22h30 đêm nay
Lễ bốc thăm chia bảng VCK W.C 2014 sẽ diễn ra vào 22h30 đêm nay

Trước sự kiện này, FIFA đã tiến hành bốc thăm thử. Kết quả đã mang lại khá nhiều kịch bản hấp dẫn. Theo đó, nước chủ nhà Brazil rơi vào bảng đấu khó với sự góp mặt của 2 nhà cựu vô địch World Cup là Italia (1934, 1938, 1982, 2006) và Pháp (1998). Đại diện còn lại của bảng đấu này là Australia.

Không chỉ Brazil, ĐT Anh cũng rơi vào 1 bảng đấu được mệnh danh “tử thần” khi phải chạm trán 3 đội bóng mạnh là Bờ Biển Ngà, Hàn Quốc và Nhà ĐKVĐ Tây Ban Nha.

Các bảng đấu còn lại đều có sự cân bằng nhất định. Argentina rơi vào bảng C với các đối thủ là Nga, Ghana và Costa Rica. Ở bảng G, Đức và Bồ Đào Nha sẽ tranh 2 suất đi tiếp với Ecuador và Iran.

Tất nhiên, người Anh không phải quá lo lắng bởi đây chỉ là kết quả bốc thăm thử. Dù vậy, kết quả trên cũng cho thấy sự kịch tính và hồi hộp trước lễ bốc thăm đêm nay.

Kết quả bốc thăm thử VCK World Cup 2014

Bảng A: Brazil, Italia, Pháp, Australia

Bảng B: Uruguay, Nigeria, Mỹ, Croatia

Bảng C: Argentina, Ghana, Costa Rica, Nga

Bảng D: Thụy Sĩ, Chile, Nhật Bản, Hy Lạp

Bảng E: TBN, Bờ Biển Ngà, Hàn Quốc, Anh

Bảng F: Colombia, Cameroon, Honduras, Hà Lan

Bảng G: Đức, Ecuador, Iran, Bồ Đào Nha

Bảng H: Bỉ, Algeria, Mexico, Bosnia-Herzegovina

.

VNN