Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201312/avilla-mu-chien-thang-hoan-my-428656/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201312/avilla-mu-chien-thang-hoan-my-428656/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
A.Villa – MU: Chiến thắng hoàn mỹ - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 16/12/2013, 08:14 [GMT+7]

A.Villa – MU: Chiến thắng hoàn mỹ

Hiệp một, Aston Villa là đội nhập cuộc ấn tượng hơn. Trong khoảng 10 phút đầu, các chân sút đội chủ nhà liên tiếp bắn phá khung thành De Gea. Tuy nhiên, khi mà các cơ hội đang được tạo ra đều đặn thì Villa dính đòn phản công của Quỷ đỏ. Chỉ trong vòng 3 phút, đều từ các pha dàn xếp bên cánh phải, MU đã ghi liền 2 bàn nhờ công Welbeck.

Hiệp hai là hình ảnh tương tự. Aston Villa tiếp tục tràn lên tìm bàn gỡ và rồi những sai lầm nơi hàng thủ một lần nữa khiến họ trả giá khi Cleverley nâng tỷ số lên 3-0 sau đường chuyền dọn cỗ của Rooney. Có thể nói, MU tấn công và chơi bóng không thật sự tưng bừng nhưng trong những tình huống cụ thể, họ lại tiếp cận khung thành rất thần tốc. Chính điều đó khiến hàng thủ Villa lúng túng và để thủng lưới.

MU tạm vượt qua khó khăn

Sau khi dẫn 3 bàn, MU chủ động đá chậm và chắc chắn. Điều đó khiến Villa gần như không có cơ hội ăn bàn. Trong khi đó, cả Welbeck và Cleverley tiếp tục có thêm các pha bắn phá nhưng không thành công.


(Bấm Play để xem video)

Chung cuộc: Aston Villa 0-3 MU

Ghi bàn: Welbeck 15', 18'; Cleverley 52'

Đội hình ra sân:

Villa: Guzan, Lowton, Baker, Clark, Luna, El Ahmadi, Westwood, Sylla, Albrighton, Benteke, Agbonlahor

MU: De Gea, Rafael Da Silva, Jones, Evans, Evra, Valencia, Cleverley, Giggs, Januzaj, Rooney, Welbeck.

.

TH