Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201312/barca-villarreal-kho-khan-chat-vat-428399/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201312/barca-villarreal-kho-khan-chat-vat-428399/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Barca - Villarreal: Khó khăn chật vật - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 15/12/2013, 08:40 [GMT+7]

Barca - Villarreal: Khó khăn chật vật

Làm khách của Barca, Villarreal chủ động đá phòng ngự phản công. Trong nửa đầu hiệp 1, họ thành công với lối chơi này khi gây ra không ít khó khăn cho đối thủ. Bước ngoặt của hiệp đấu chỉ diễn ra ở phút 30 khi Alba đá bóng chạm tay một cầu thủ đội khách trong vòng cấm và trọng tài không ngần ngại cho Barca được hưởng 1 quả penalty. Trên chấm 11 mét, Neymar dễ dàng lập công giúp đội chủ nhà vượt lên dẫn trước.
 

Barca giành chiến thắng một cách đầy nhọc nhằn


Bước sang hiệp hai, trận đấu hấp dẫn hơn khi đội khách Villarreal đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa. Chỉ sau 3 phút, họ đã đạt được mục đích với bàn thắng đẹp mắt của Musacchio. Tuy nhiên, niềm vui của "Tàu ngầm vàng" cũng chỉ giữ được 20 phút. Đến phút 68, Neymar tỏa sáng với bàn thắng thứ hai vào lưới đối thủ.

Giành được 3 điểm một cách nhọc nhằn trước tân binh Villarreal, Barca củng cố ngôi đầu BXH. Trong trận đấu ít giờ trước, Real Madrid bất ngờ chia điểm trên sân của Osasuna. Với kết quả này, đội bóng xứ Catalunya đã tạo được khoảng cách 5 điểm so với kình địch Real.


(Bấm Play để xem video)

Chung cuộc: 2-1

Ghi bàn: Neymar (pen 30', 68') - Musacchio (48')

Đội hình ra sân

Barca: Pinto; Montoya, Pique, Bartra, Alba; Busquets, Song, Iniesta; Alexis, Cesc, Neymar.

Villarreal: Asenjo; Mario, Musacchio, Dorado, Costa; Pina, Ramos; Trigueros, Perez, Aquino; Dos Santos.

.

TH