Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201312/tottenhamliverpool-thoi-bay-ga-trong-428655/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201312/tottenhamliverpool-thoi-bay-ga-trong-428655/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tottenham–Liverpool: Thổi bay gà trống - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 16/12/2013, 08:08 [GMT+7]

Tottenham–Liverpool: Thổi bay gà trống

Dù phải làm khách, nhưng Liverpool đã nhập cuộc đầy hứng khởi. Trong khi đó, đội chủ nhà Tottenham đã không thể hiện được lối chơi tốc độ thường thấy. Sau vài tình huống tấn công rất nguy hiểm, Liverpool đã nhận được phần thưởng xứng đáng với bàn thắng tuyệt vời của Suarez ở phút 18 từ một pha solo tuyệt đỉnh trong vòng cấm.

Có được bàn mở tỉ số, Liverpool càng đá càng bốc và khiến hàng thủ của Spurs hoạt động cực kì vất vả nhưng không hiệu quả. Suarez lẽ ra đã có thêm 2 bàn thắng nữa trong hiệp 1 nếu như anh dứt điểm thành công ở những tình huống đối mặt với Lloris. Tuy nhiên, các CĐV của The Kop cũng không có gì phải quá buồn bởi đến phút 40, Henderson đã nâng tỉ số lên 2-0 từ một pha đá bồi chính xác, trước đó là một pha phối hợp tấn công rất đẹp mắt của đội khách.

Suarez tiếp tục thể hiện phong độ tuyệt vời với một cú đúp

Sang hiệp 2, Tottenham đã có những khởi sắc nhất định nhưng Soldado đã bỏ lỡ 2 cơ hội đáng tiếc, trong khi đó Liverpool vẫn chơi tốt và tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm. Mọi chuyện càng trở nên khó khăn hơn với Spurs bởi Paulinho nhận thẻ đỏ rời sân ở phút 63 do đạp thẳng vào ngực của Suarez. Thi đấu thiếu người, hàng thủ vốn lỏng lẻo của Tottenham liên tục bị đặt vào thế báo động và chẳng bất ngờ khi Lloris phải liên tiếp phải vào lưới nhặt bóng sau những pha dứt điểm của Flanagan, Suarez và Sterling.

Đánh bại Tottenham với tỉ số không tưởng 5-0, Liverpool đã trở lại ngôi nhì bảng với 33 điểm đầy thuyết phục và chỉ còn kém đội đang dẫn đầu Arsenal vỏn vẹn 2 điểm. Về phía Suarez, với cú đúp vào lưới Tottenham, tiền đạo người Uruguay tiếp tục dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 17 bàn.


(Bấm Play để xem video)

Chung cuộc: Tottenham – Liverpool 0-5

Ghi bàn: Suarez (18 - 84), Henderson (40), Flanagan (75), Sterling (89)

Đội hình ra sân:

Tottenham: Lloris, Walker, Capoue, Dawson, Naughton, Dembele, Paulinho, Lennon, Chadli, Sandro, Soldado.

Liverpool: Mignolet, Johnson, Skrtel, Sakho, Flanagan, Allen, Lucas, Sterling, Coutinho, Henderson, Suarez.

.

TH