Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201312/getafe-2-5-barca-loi-nguoc-dong-431895/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201312/getafe-2-5-barca-loi-nguoc-dong-431895/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Getafe 2-5 Barca: Lội ngược dòng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 23/12/2013, 08:15 [GMT+7]

Getafe 2-5 Barca: Lội ngược dòng

Đội chủ nhà đã khởi đầu trận đấu đẹp như mơ khi vươn lên dẫn trước Barca 2 bàn chỉ sau 15 phút bóng lăn. Đó là một cú sốc thực sự với nhà ĐKVĐ Liga. Quả thật, Barca xứng đáng thua 2 bàn bởi đã chơi rất tệ hại trong nửa đầu hiệp một.

Thế nhưng, đang trong hoàn cảnh khó khăn thì người hùng của Barca xuất hiện. Chỉ trong chưa tới 10 phút, Pedro đã làm người ta tạm quên đi Messi hay Neymar khi anh lập một cú hat-trick tuyệt hảo giúp Barca lội ngược dòng thành công ngay trong hiệp một.

 

Pedro lập cú hat-trick ấn tượng

Thế trận ở hiệp hai trở nên dễ dàng hơn rất nhiều cho thầy trò Martino bởi đối thủ của họ phải dồn lên tìm bàn gỡ. Chính vì thế, không có gì ngạc nhiên khi Barca tạo thêm các cơ hội ăn bàn để tiếp tục làm tung mảnh lưới Getafe. Người tỏa sáng ở hiệp đấu này là Cesc với cú đúp bàn thắng.

Từ thế bị dẫn 2 bàn, Barca đã đáp trả thuyết phục với 5 lần phá lưới đối thủ. Một trận đấu thể hiện rõ bản lĩnh, đẳng cấp và sự hưng phấn của hàng công Barca.


(Bấm Play để xem video)

Chung cuộc: 2-5

Ghi bàn: Escudero 10', Lopez 15' - Pedro 34' 41' 43', Cesc 68' 72'

Đội hình ra sân:

Getafe: Moya; Valera, Alexis, Lopez, Escudero; Borja, Mosquera; Pedro Leon, Lafita, Diego Castro; Marica.

Barca: Pinto, Alves, Pique, Mascherano, Alba, Sergi Roberto, Busquets, Iniesta.,Pedro, Cesc, Alexis.

.

TH