Thứ Ba, 19/05/2020, 10:45 [GMT+7]

Bảo hiểm Dai-Ichi chi trả 2,2 tỷ đồng quyền lợi hợp đồng bảo hiểm cho khách hàng

Nhằm thực hiện hợp đồng cam kết trách nhiệm với khách hàng, ngày 17/5 vừa qua, Công ty Bảo hiểm nhân thọ (BHNT) Dai-ichi Việt Nam đã tiến hành chi trả quyền lợi hợp đồng bảo hiểm cho khách hàng Nguyễn Thành Tiến trú tại khối 15, thị trấn Hưng Nguyên, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An; đồng thời, tổ chức hội thảo giới thiệu sản phẩm bảo hiểm.

Ông Tạ Văn Thái, Giám đốc Kinh doanh miền Bắc phát biểu khai mạc
Ông Tạ Văn Thái, Giám đốc Kinh doanh miền Bắc phát biểu khai mạc
Hơn 500 đại biểu và khách hàng tham dự buổi lễ
Hơn 500 đại biểu và khách hàng tham dự buổi lễ
Tham dự có các ông: Tạ Văn Văn Thái, Giám đốc Kinh doanh miền Bắc; Trần Trung Chính, Giám đốc kinh doanh vùng Bắc Trung Bộ; Phan Thanh Sơn, Giám đốc phụ trách kinh doanh Vinh – Hoàng Mai; Trần Tuấn Anh, Giám đốc Tổng đại lý Dai-Ichi Vinh - Hoàng Mai cùng Giám đốc phát triển kinh doanh các văn phòng Dai-Ichi trên địa bàn tỉnh Nghệ An; đại diện gia đình anh Nguyễn Thành Tiến và hơn 500 đại biểu, khách hàng trên địa bàn.
 
Đối với trường hợp khách hàng Nguyễn Thành Tiến, ý thức được tầm quan trọng của BHNT, anh đã tham gia hợp đồng với khoản tiền hơn 40 triệu đồng/năm. Tham gia bảo hiểm mới được hơn 1 năm thì anh Tiến không may bị tai nạn giao thông bất ngờ và tử vong vào ngày 13/1/2020. Tại buổi lễ, sau phần công bố quyết định chi trả bồi thường, đại diện Công ty Bảo hiểm Dai-Ichi Việt Nam đã gửi lời chia buồn sâu sắc, động viên tinh thần và trao tượng trưng số tiền 2,2 tỷ đồng cho đại diện gia đình anh Nguyễn Thành Tiến.
 
Phát biểu khai mạc buổi lễ, thay mặt cho Ban tổ chức, ông Tạ Văn Thái, Giám đốc Kinh doanh miền Bắc gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đại biểu, khách hàng và đại diện gia đình anh Nguyễn Thành Tiến đã dành thời gian quý giá đến tham dự buổi lễ. Đồng thời, cập nhật một số thông tin liên quan đến quá trình hoạt động, phát triển của Công ty BHNT Dai-Ichi Việt Nam. Theo đó, tính đến năm 2019, Dai-Ichi tiếp tục là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu về doanh thu phí BHNT. Với 13 năm đồng hành, gắn bó cùng thị trường BHNT Việt Nam, Công ty luôn nhận được sự quan tâm từ Đảng, Chính phủ và các cơ quan, ban ngành, đoàn thể trên cả nước. Năm 2018, Dai-Ichi vinh dự được nhận Huân chương Lao động hạng Ba và là Công ty BHNT duy nhất tại Việt Nam được Hội Doanh nghiệp Châu Á trao giải thưởng “Doanh nghiệp trách nhiệm Châu Á” năm 2017.
 
Thành tích này chính là sự ghi nhận cho quá trình cố gắng, nỗ lực không biết mệt mỏi của tập thể lãnh đạo, nhân viên và các đại lý trên toàn quốc. Sau 13 năm phát triển, hiện nay, Công ty đã có hơn 290 văn phòng hiện diện trên 63 tỉnh, thành và đang phục vụ hơn 3 triệu khách hàng trên toàn quốc. Năm 2019 đánh dấu 1 năm phát triển mạnh mẽ của Dai-ichi. Trong quá trình hoạt động, Công ty liên tục được Bộ Tài chính cấp phép tăng vốn và sau 8 lần tăng vốn, hiện Dai-Ichi đang đầu tư tại thị trường BHNT Việt Nam hơn 7.700 tỷ đồng. Điều đó đã khẳng định Công ty tiếp tục đồng hành, gắn bó dài lâu với đất nước, con người và khách hàng Việt Nam. Năm 2019, Dai-Ichi đã tiến hành chi trả cho hơn 100.000 trường hợp với tổng số tiền hơn 1.300 tỷ đồng. Bên cạnh sự nỗ lực, cố gắng trong vấn đề quản trị kinh doanh, đồng hành với khách hàng, năm vừa qua, Công ty cũng đạt lãi suất hơn 1.000 tỷ đồng, tự hào là 1 trong 4 doanh nghiệp có mức vốn hóa, đặc biệt là thị phần tốt nhất ở Việt Nam trong tổng số 18 doanh nghiệp BHNT tính đến thời điểm hiện tại. Sự hiện diện của Dai-Ichi đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng trên toàn quốc và đến nay đã đạt được 13% thị phần của toàn ngành bảo hiểm.
 
Để tiếp tục đồng hành, gắn bó và gia tăng hơn nữa quyền lợi của người dân cũng như khách hàng Việt Nam, năm 2020, Dai-Ichi tiếp tục đưa ra thị trường thêm nhiều sản phẩm BHNT linh hoạt hơn. Đặc biệt, từ nay đến cuối năm, Công ty sẽ cho ra các sản phẩm nhằm tối đa hóa và bổ sung thêm nhu cầu tham gia tích lũy bảo hiểm của khách hàng trên toàn quốc. Năm 2020, Dai-Ichi đã và đang duy trì nhịp kinh doanh khá tốt mặc dù có ảnh hưởng bởi sự giãn cách xã hội do dịch COVID-19. Bằng chứng là Công ty có tốc độ tăng trưởng lên tới 20% tổng doanh thu phí mới tương đương với hơn 2.000 tỷ đồng sau 4 tháng kinh doanh; đồng thời là 1 trong 3 công ty dẫn đầu thị trường BHNT về tốc độ tăng trưởng và thị phần. Điều đó khẳng định cho 1 thương hiệu BHNT tại Việt Nam với hơn 13 năm hoạt động và phát triển.
 
Tuy nhiên, đây cũng mới chỉ là bước khởi đầu và chắc chắn Dai-Ichi vẫn còn tiếp tục đồng hành với khách hàng Việt Nam. Có được những kết quả tích cực đó, thay mặt Ban giám đốc Công ty, ông Tạ Văn Thái cảm ơn quý khách hàng đã trao gửi niềm tin và kế hoạch tài chính của mình cho đội ngũ tư vấn tài chính trên địa bàn tỉnh Nghệ An; đồng thời, mong muốn khách hàng tiếp tục chia sẻ, nhân rộng niềm tin đó để Dai-Ichi hoàn thành tốt hơn nữa sứ mệnh bảo vệ, giúp khách hàng tích lũy bảo hiểm một cách trọn vẹn hơn. Hiện, Dai-Ichi đang có 7 văn phòng trên địa bàn Nghệ An để chăm sóc, phục vụ khách hàng và trong tương lai sẽ không ngừng mở rộng mạng lưới. Riêng đội ngũ tư vấn tài chính sẽ tiếp tục thực hiện những dịch vụ đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.
Bảo hiểm Dai-Ichi chi trả quyền lợi bồi thường cho gia đình khách hàng Nguyễn Thành Tiến
Bảo hiểm Dai-Ichi chi trả quyền lợi bồi thường cho gia đình khách hàng Nguyễn Thành Tiến
Trong khuôn khổ buổi lễ, ông Phan Thanh Sơn, Giám đốc phụ trách kinh doanh Vinh – Hoàng Mai đã phát biểu tri ân khách hàng; giới thiệu về quá trình hình thành, phát triển của Công ty Dai-Ichi Việt Nam cũng như vai trò, ý nghĩa của BHNT đối với cuộc sống của mỗi cá nhân, gia đình, xã hội; đồng thời, cung cấp thông tin về các giải pháp tài chính ưu việt dành cho khách hàng. Tiếp đó, ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc Tổng đại lý Dai-Ichi Vinh – Hoàng Mai phát biểu cảm ơn đại diện gia đình khách hàng Nguyễn Thành Tiến và khách hàng tham dự hội thảo.
Đại diện gia đình nạn nhân chia sẻ cảm xúc và gửi lời cảm ơn chân thành đến Công ty
Đại diện gia đình nạn nhân chia sẻ cảm xúc và gửi lời cảm ơn chân thành đến Công ty
Tại buổi lễ, thay mặt Ban lãnh đạo Công ty Dai-Ichi Việt Nam, ông Trần Trung Chính, Giám đốc kinh doanh vùng Bắc Trung Bộ đã đọc quyết định chi trả quyền lợi bảo hiểm cho gia đình khách hàng Nguyễn Thành Tiến; đồng thời gửi lời chia buồn sâu sắc và mong gia đình sớm vượt qua nỗi đau to lớn. Dịp này, ông Nguyễn Trọng Trung, Trưởng phòng Kinh doanh Dai-Ichi Vinh đã tường thuật lại quá trình tham gia BHNT đến khi chi trả quyền lợi của anh Tiến. Đại diện gia đình khách hàng cũng đã chia sẻ cảm xúc và gửi lời cảm ơn chân thành đến lãnh đạo, các bộ phận liên quan trong quá trình thực hiện việc chi trả quyền lợi cho người thân của mình. 
.

Ngọc Anh

.