Thứ Tư, 18/03/2020, 15:40 [GMT+7]

Nội thất Eurowindow - Tô điểm không gian sống lý tưởng cho ngôi nhà bạn

Không chỉ mang đến các giải pháp tổng thể về cửa và vách nhôm kính lớn góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống cho khách hàng, Eurowindow còn là thương hiệu uy tín cung cấp dịch vụ thiết kế, thi công nội thất các công trình nhà riêng, đảm bảo 3 tiêu chí “Thẩm mỹ - Kinh tế - Tiện dụng”. 
 
Thiết kế mẫu từ đơn giản đến phức tạp, theo phong cách đa dạng: Cổ điển (classic)/Tân cổ điển (neoclassic)/Hiện đại, cùng bảng màu phong phú và sự bố trí hợp lý... các sản phẩm nội thất Eurowindow toát lên sự tinh tế trong từng chi tiết, thể hiện được gu thẩm mỹ, cá tính riêng của mỗi gia chủ và đem đến sự mới mẻ cho ngôi nhà.
 
Trong quá trình tư vấn cho khách hàng, đội ngũ nhân viên, chuyên gia thiết kế Eurowindow luôn đề cao tính tiện dụng của mỗi sản phẩm, công năng đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng thực tế, tối ưu hóa không gian và lựa chọn nguyên vật liệu phù hợp với ngân sách của gia chủ. 
 
Đối với các ngôi nhà phố rộng bề ngang, sử dụng linh hoạt vừa để ở vừa kinh doanh, Eurowindow đã thi công các sản phẩm nội thất tân cổ điển với gam màu trung tính, phối hợp vật liệu mạ đồng, inox phản xạ giúp không gian trở nên sinh động, lộng lẫy, quý phái. Một bộ sofa văng bọc nhung kết hợp chiếc bàn tròn sử dụng mặt kính cường lực, bọc khung đồng đúc mỏng, đi cùng kệ gỗ, vách đá marble, khung inox mạ vàng trang trí... cùng góp phần tôn nên vẻ sang trọng, hiện đại cho công trình. 
Công trình nhà phố Eurowindow thiết kế và thi công nội thất tại quận 11, TP HCM.
Công trình nhà phố Eurowindow thiết kế và thi công nội thất tại quận 11, TP HCM.
Đối với các căn nhà phố hẹp chiều ngang, đồ nội thất thông minh, đa tiện ích thường được Eurowindow ưu tiên đề xuất trong quá trình tư vấn, thiết kế. Những tone màu trang nhã, nhẹ nhàng như nâu, be, vàng, trắng, đen được lựa chọn đi cùng các loại vật liệu tự nhiên như gỗ, đá, kính… gần gũi, thân thiện với môi trường.
 
Trong không gian phòng ngủ master của ngôi nhà phố Eurowindow đã thi công tại Long Biên (Hà Nội), sự kết hợp hài hòa giữa màu vàng độc đáo của vật liệu gỗ sồi tự nhiên, tone sur tone từ giường ngủ, vách đầu giường, tap đầu giường cho đến gỗ ốp sàn màu nhạt, cộng với vách trang trí CNC đã làm nên điển nhấn sang trọng cho căn phòng.
 
Ở một góc khác, mẫu tủ quần áo Eurowindow thiết kế tích hợp vừa có khoang để đồ, vừa có khoang bố trí làm bàn trang điểm, giúp tiết kiệm tối đa diện tích không gian phòng ngủ nhỏ. Khi không sử dụng, gia chủ chỉ cần đóng cánh tủ là không gian lại trở nên gọn gàng, ngăn nắp. Giường ngủ khung gỗ tự nhiên, có ngăn kéo thông minh tạo ra không gian lưu trữ đồ tiện dụng.
Nội thất gỗ đa năng luôn là vị
Nội thất gỗ đa năng luôn là vị "cứu tinh" cho những căn phòng hẹp diện tích
Bên cạnh đó, những ngôi nhà phố cũng trở nên gọn gàng và ngăn nắp hơn khi tủ âm tường đa năng được thiết kế “không góc chết” ở gầm cầu thang. Một góc nhỏ kín đáo có thể làm nơi để giày dép, đổ dùng, treo quần áo hay trang trí trưng bày các loại lục bình cỡ lớn theo sở thích…
 
Trong khi đó, đối với các căn hộ chung cư, thiết kế phòng khách thường liền kề khu vực bếp và bàn ăn, nội thất được bố trí hợp lý tạo không gian ấm cúng, gắn kết tình yêu thương giữa các thành viên trong gia đình. Không gian phòng khách được các kiến trúc sư nội thất Eurowindow thiết kế biến tấu tông màu trắng – be, nâu, xám bạc, tạo điểm nhấn sang trọng qua kim loại ánh vàng nơi hoa văn trang trí tường, viền khung tranh, chân nến, chân đèn hay đèn chùm kiểu cách...
 Không gian phòng khách chung cư trở nên sống động với nội thất Eurowindow
Không gian phòng khách chung cư trở nên sống động với nội thất Eurowindow
Bộ sưu tập phòng bếp hiện đại, tiện nghi của Eurowindow hướng tới thiết kế tối ưu không gian, tích hợp đồng bộ chỗ để các vật dụng nhằm tạo sự kín đáo, thuận tiện trong quá trình sử dụng. Mỗi không gian bếp không chỉ là nơi để gia chủ trổ tài nấu nướng mà còn cho bạn cảm xúc thăng hoa khi sum vầy bên gia đình thưởng thức những bữa cơm đậm đà, ấm áp.
 Mẫu thiết kế tủ bếp có quầy bar Eurowindow thi công tại căn hộ dự án Vinhomes Green Bay (Mễ Trì, Hà Nội)
Mẫu thiết kế tủ bếp có quầy bar Eurowindow thi công tại căn hộ dự án Vinhomes Green Bay (Mễ Trì, Hà Nội)
Bộ sưu tập nội thất phòng ngủ của Eurowindow bao gồm: giường, tab, kệ, tủ quần áo, bàn trang điểm, bàn làm việc… Với hệ thống phun sơn tự động, sản phẩm nội thất Eurowindow có độ phẳng về bề mặt, đồng đều về màu sắc, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
Mẫu thiết kế nội thất Eurowindow cho phòng ngủ căn hộ chung cư với gam màu nâu trầm
Mẫu thiết kế nội thất Eurowindow cho phòng ngủ căn hộ chung cư với gam màu nâu trầm
Sản phẩm nội thất gỗ Eurowindow sử dụng nguồn nguyên liệu đầu vào (gỗ tự nhiên rừng trồng, gỗ công nghiệp MDF, HDF, MFC, gỗ ghép thanh) đã qua chọn lọc, xử lý kỹ, tẩm sấy theo tiêu chuẩn quốc tế nên có độ cứng và độ bền cao, hạn chế tối đa sự cong vênh, co ngót theo biến đổi của thời tiết. Các sản phẩm sử dụng vật liệu gỗ công nghiệp/ gỗ ghép thanh được phủ lớp hoàn thiện bề mặt như Melamine/ Laminate/ Veneer… có khả năng chống trầy xước, chịu lực cao, chịu nhiệt tốt, chống mối mọt...
 
Sản phẩm nội thất mang thương hiệu Eurowindow có tính thẩm mỹ cao, được, sản xuất trên dây chuyền trang thiết bị đồng bộ, hoàn toàn có thể đáp ứng những đơn đặt hàng số lượng lớn.
.

Eurowindow

.