Thứ Sáu, 10/07/2020, 09:17 [GMT+7]
Công an huyện Hưng Nguyên, Nghệ An

Xuống cơ sở làm thủ tục đăng ký phương tiện cho nhân dân

(Congannghean.vn)-Thực hiện kế hoạch phối hợp với các trường học và UBND các xã, thị trấn trên địa bàn huyện tổ chức đăng ký xe môtô, xe máy điện cho học sinh và nhân dân, ngày 8/7, Đội Cảnh sát Giao thông - Trật tự Công an huyện Hưng Nguyên đã xuống tận cơ sở, phối hợp với Công an xã Châu Nhân trực tiếp tiến hành các thủ tục đăng ký xe máy cho nhân dân. 
Cán bộ Đội CSGT-TT Công an huyện hướng dẫn  người dân làm thủ tục đăng ký phương tiện
Cán bộ Đội CSGT-TT Công an huyện hướng dẫn người dân làm thủ tục đăng ký phương tiện
Cùng với việc làm thủ tục đăng ký xe, tổ công tác còn tận tình hướng dẫn tỉ mỉ và giải quyết từng trường hợp xe môtô, gắn máy chưa làm thủ tục sang tên đổi chủ cũng như thay đổi địa điểm đăng ký xe do sáp nhập địa giới đơn vị hành chính. Với phương châm “cán bộ vất vả chứ không để nhân dân vất vả”, việc làm ý nghĩa của Đội Cảnh sát Giao thông - Trật tự Công an huyện Hưng Nguyên được người dân hết sức ghi nhận, đánh giá cao, thể hiện tinh thần hết lòng vì nhân dân phục vụ của những chiến sĩ “áo vàng”. 
 
Thời gian tới, Đội Cảnh sát Giao thông - Trật tự Công an huyện Hưng Nguyên sẽ tiếp tục hành trình xuống cơ sở tại 18/18 xã, thị trấn để làm thủ tục đăng ký môtô, xe máy, đáp ứng nhu cầu chính đáng của nhân dân.
.

Thùy Dương

.