Thứ Hai, 25/05/2020, 15:57 [GMT+7]

Tuyên truyền ATGT tại cơ sở đào tạo lái xe

(Congannghean.vn)-Nhằm góp phần bồi dưỡng thêm kỹ năng, trách nhiệm, đạo đức và ý thức tuân thủ pháp luật của các học viên đang theo học tại các cơ sở đào tạo lái xe. Sáng 25/5, Trạm CSGT Diễn Châu (thuộc Phòng CSGT - Công an tỉnh Nghệ An) phối hợp với Trung tâm Đào tạo lái xe xã Diễn Kỷ, huyện Diễn Châu, tổ chức buổi tuyên truyền Luật giao thông đường bộ cho hơn 100 học viên và thầy, cô giáo tại Trung tâm. 

Cán bộ Trạm CSGT Diễn Châu tuyên truyền ATGT cho học viên Trung tâm Đào tạo lái xe xã Diễn Kỷ
Cán bộ Trạm CSGT Diễn Châu tuyên truyền ATGT cho học viên Trung tâm Đào tạo lái xe xã Diễn Kỷ
 
Với chủ đề "Tôi là người lái xe có văn hoá, còn bạn thì sao" các học viên và thầy, cô giáo tại Trung tâm được cán bộ, chiến sỹ CSGT truyền đạt các nội dung liên quan đến ATGT như: Luật giao thông đường bộ; hành vi tham gia giao thông an toàn; ý thức trách nhiệm, đạo đức và ứng xử có văn hóa khi tham giao thông nhằm góp một phần nhỏ vào việc giảm thiểu TNGT. Tại buổi tuyên truyền, các cán bộ, chiến sỹ CSGT cũng đã giải đáp các thắc mắc về quy định của luật giao thông đường bộ cho các học viên. 
 
Thông qua buổi tuyên tuyền nhằm giúp cho học viên nhận thức sâu sắc ý nghĩa, tầm quan trọng của văn hoá giao thông. Đồng thời, góp phần nâng cao ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ của các học viên sau khi hoàn thành khóa học.
 
.

Cao Loan

.