Thứ Sáu, 01/05/2020, 09:49 [GMT+7]

Thông báo truy tìm

(Congannghean.vn)-Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Nghi Lộc, Nghệ An đang xác minh tin báo do quần chúng nhân dân cung cấp về vụ tai nạn giao thông xảy ra ngày 25/4/2020 tại Km02, Quốc lộ 1A đoạn đường tránh thành phố Vinh thuộc địa phận xóm 7, xã Nghi Hoa, huyện Nghi Lộc. Sau tai nạn những người liên quan đã rời khỏi hiện trường để lại một xe mô tô nhãn hiệu Honda wave, màu sơn đỏ BKS 37L5 – 2917, số máy LC 152FMH 01772722 kéo theo xe kéo tự chế 2 bánh.
 
Sau khi tiếp nhận tin báo, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Nghi Lộc đã phối hợp với Đội Cảnh sát giao thông Công an huyện Nghi Lộc tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu thập thông tin, dấu vết, đặc điểm của phương tiện liên quan trong vụ tai nạn. Tiến hành rà soát, xác minh trên tuyến QL 1A đoạn tránh Vinh, các xã lân cận trên địa bàn và các bệnh viện để tìm thông tin của những người liên quan, người chứng kiến được vụ tai nạn, tuy nhiên chưa có kết quả.
 
Để phục vụ công tác điều tra xác minh làm rõ nội dung tin báo vụ tai nạn giao thông trên, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Nghi Lộc thông báo cho các phòng Công an các huyện, thành phố, thị xã biết. Nếu phát hiện được thông tin của người sở hữu chiếc xe máy có đặc điểm nêu trên hoặc người có liên quan trực tiếp, người chứng kiến, người biết nội dung vụ tai nạn như trên thì thông báo cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Nghi Lộc để phối hợp giải quyết. 
 
Mọi thông tin liên quan gửi về Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Nghi Lộc qua đồng chí Hoàng Danh Toàn – Điều tra viên theo SĐT: 0946.880.888 hoặc trực ban Công an huyện SĐT: 02383.861.132.
 
 
.
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Nghi Lộc
.