Thứ Tư, 01/04/2020, 15:19 [GMT+7]
Công an TP Vinh, Nghệ An

Tổ chức cho các hộ kinh doanh ký cam kết phòng, chống dịch COVID-19

(Congannghean.vn)-Thời gian qua, bên cạnh đẩy mạnh công tác tuyên truyền sâu rộng trong nhân dân về chủ động phòng, chống dịch COVID-19, Công an TP Vinh còn tổ chức các đoàn kiểm tra, nhắc nhở, yêu cầu các hộ kinh doanh ký cam kết phòng, chống dịch COVID-19 trong giai đoạn này.

Lực lượng Công an TP Vinh tổ chức cho các chủ hộ kinh doanh ký cam kết chấp hành nghiêm các quy định trong phòng, chống dịch COVID-19
Lực lượng Công an TP Vinh tổ chức cho các chủ hộ kinh doanh ký cam kết chấp hành nghiêm các quy định trong phòng, chống dịch COVID-19
Theo đó, tối 28/3 và sáng 29/3/2020, lãnh đạo Công an TP Vinh đã chỉ đạo Công an các phường chủ trì phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tổ chức kiểm tra, tuyên truyền, nhắc nhở và yêu cầu các hộ kinh doanh trên địa bàn ký cam kết thực hiện nghiêm công tác phòng, chống dịch COVID-19. 
 
Qua kiểm tra, các tổ công tác phát hiện bên cạnh việc chấp hành nghiêm túc của đại đa số hộ kinh doanh thì một số hộ kinh doanh vẫn còn mở cửa quán cà phê, quán ăn để phục vụ khách hàng. Qua đó, các tổ công tác vừa tuyên truyền, nhắc nhở, đồng thời yêu cầu các chủ hộ kinh doanh ký cam kết chấp hành nghiêm chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn. Lãnh đạo Công an TP Vinh cũng cho biết sẽ kiên quyết xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân cố tình vi phạm.
.

Thuỳ Anh

.