Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201802/toi-ac-ghe-ron-cua-nguoi-vo-giet-chong-phan-xac-779353/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201802/toi-ac-ghe-ron-cua-nguoi-vo-giet-chong-phan-xac-779353/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tội ác ghê rợn của người vợ giết chồng, phân xác - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 01/02/2018, 14:40 [GMT+7]

Tội ác ghê rợn của người vợ giết chồng, phân xác

Bấm Play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh 

Trong lúc giằng co với chồng, Hoàng Thị Hồng Diễm dùng dao chém chồng tử vong tại chỗ rồi phân thi thể ra nhiều mảnh cho vào túi nilon, balo, đem bỏ tại các điểm tập kết rác. Công an tỉnh Bình Dương đã tiến hành bắt khẩn cấp nữ nghi phạm của vụ án.

Nghi can giết người rồi chặt xác phi tang là Hoàng Thị Hồng Diễm (32 tuổi, Hậu Giang). Nạn nhân là ông Trần Thanh T. (37 tuổi, Sóc Trăng) – chồng của Diễm. Đêm 15/12, khi chồng đi nhậu về thì hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn dẫn đến tranh cãi nhau. Trong lúc giằng co, Diễm dùng dao chém chồng tử vong tại chỗ.

Sau khi chồng chết, sợ bị phát hiện, Diễm phân thi thể chồng thành nhiều mảnh cho vào nhiều túi nilon, balo. Xong xuôi, Diễm đem bỏ tại các điểm tập kết rác trên địa bàn phường Thuận Giao (thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương) phi tang.

Một số người quen của vợ chồng Diễm cho biết, trước giờ Diễm luôn nghĩ chồng có bồ nhí ở ngoài và nhiều lần khuyên chồng chấm dứt. Đồng thời, Công an Bình Dương cũng xác nhận nghi can ra tay với chồng vì mâu thuẫn tình cảm.

 

.

Nguồn: ANTV