Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201712/giet-nguoi-tan-doc-tu-ghen-tuong-mu-quang-772260/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201712/giet-nguoi-tan-doc-tu-ghen-tuong-mu-quang-772260/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Giết người tàn độc từ ghen tuông mù quáng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 18/12/2017, 08:48 [GMT+7]

Giết người tàn độc từ ghen tuông mù quáng

Chỉ vì ghen tuông mù quáng, một người phụ nữ đứng tuổi đã không ngần ngại thuê các đối tượng xã hội đốt xe, trả thù chồng mình và tình địch. Hậu quả, người chồng tử vong, còn người tình của chồng đã bị thương nặng. Bi kịch gia đình này thêm một lần nữa khiến người ta phải lắc đầu chua xót vì những kiểu trả thù tàn độc này.

Công an quận 5, TP. HCM vừa cùng Phòng Cảnh sát hình sự (PC45, Công an TP. HCM) khám phá vụ án mạng xảy ra khiến anh Dương Quốc Thiệt (21 tuổi, quê Sóc Trăng) tử vong, bắt 15 đối tượng cùng quê Sóc Trăng.

Thấy người yêu cũ đi ăn chung với bạn trai mới và nhóm bạn, nam thanh niên đã nổi máu ghen rồi xảy ra ẩu đả giữa hai nhóm. Kết quả khiến một người tử vong.

Cũng xuất phát từ ghen tuông, mới đây Tổng cục cảnh sát - Bộ Công an phối hợp Công an tỉnh Hậu Giang cung cấp thông tin vụ án giết người, hủy hoại tài sản, trên quốc lộ 61C, đoạn qua địa bàn xã Nhơn Nghĩa A, huyện Châu Thành A, gây rúng động dư luận.

Vụ việc khiến ông Trần Văn Ri (74 tuổi, giám đốc công ty TNHH SX-TM Kiên Bình, huyện Bình Chánh, TP.HCM) tử vong. Bà Võ Thị Chiến (phó giám đốc công ty này) và ông Cai Văn Chung bị thương nặng.

Những vụ án như trên trong thời gian qua liên tiếp xảy ra gióng lên hồi chuông báo động tình trạng xuống cấp về đạo đức, về tình cảm của con người với con người, là biểu hiện của hành vi thiếu tự chủ bản thân để rồi nạn nhân phải lìa bỏ cuộc sống, hung thủ rơi vào vòng lao lý, bỏ lại sau lưng những mất mát và hệ lụy khôn lường.

- Chuyện ngoại tình của cả người nam và nữ đều không được chấp nhận, trái với thuần phong mỹ tục và bị xã hội lên án.

- Những mối quan hệ tình cảm bất chính chưa bao giờ mang lại hạnh phúc thật sự cho các bên và hậu quả để lại tường rất nặng nề.

- Phải biết tự kiềm chế cái tôi cá nhân để có ứng xử cho đúng mực, tránh rơi vào trạng thái bộc phát mà gây ra những hậu quả khôn lường cho người khác cũng như cho chính bản thân mình.

.

Theo ANTV

.