Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201712/bi-kich-chong-giet-vo-vi-ghen-tuong-772634/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201712/bi-kich-chong-giet-vo-vi-ghen-tuong-772634/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bi kịch chồng giết vợ vì ghen tuông - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 20/12/2017, 10:04 [GMT+7]

Bi kịch chồng giết vợ vì ghen tuông

Mới đây, một vụ án giết người với tính chất đặc biệt nghiêm trọng đã xảy ra tại huyện Sóc Sơn, TP. Hà Nội khi người chồng đang tâm sát hại chính vợ mình chỉ vì quá ghen tuông.

Độc giả cần mở loa để nghe thuyết minh.

Một cảnh tượng tang tóc bao trùm lên căn nhà nhỏ tại thôn Lai Sơn, xã Bắc Sơn, huyện Sóc Sơn, TP. Hà Nội khi đây là hiện trường vụ án chồng giết vợ vì nghi vợ ngoại tình. Khi nghĩ lại sự việc ngày hôm đó, người nhà nạn nhân và người dân quanh khu vực không giấu nổi sự ngỡ ngàng và thương tiếc cho số phận một người con gái ra đi khi còn quá trẻ để lại đứa con thơ dại mới lên 2.

Anh Bùi Tiến Luật – Phó Công an xã Bắc Sơn, huyện Sóc Sơn, TP. Hà Nội cho biết: Dân làng với xã cũng thấy bất ngờ, ngoài sức tưởng tượng của địa phương. Sự việc xảy ra khiến người dân vô cùng bức xúc và phẫn nộ.

Nguyên nhân dẫn đến kết cục trên là do một quá trình đối tượng Đinh Ngọc Khoa nghi vợ mình là chị Đào Thị T ngoại tình. Khoa đã lén cài phần mềm nghe trộm vào điện thoại vợ để theo dõi và mâu thuẫn được đẩy lên đình điểm vào ngày 16/12 vừa qua, khi Khoa uống rượu say về nhà và sau quá trình cãi vã, Khoa đã hành hung chị T khiến chị chảy máu mũi và mồm. Không dừng lại ở đó, đối tượng đã bóp cổ vợ mình đến chết, sau đó viết lên người nạn nhân 2 chữ “Phản Bội” rồi bỏ trốn.

Đại úy Nguyễn Văn Dương – Cán bộ Đội điều tra tổng hợp, Công an huyện Sóc Sơn, TP. Hà Nội cho biết: Lực lượng đã phải chia đi rất nhiều mũi, một là xác định quê của đối tượng ở Kim Bôi Hòa Bình, đồng thời rà soát các mối quan hệ gia đình, bạn bè của đối tượng, những nơi đối tượng có thể lẩn trốn. Chúng tôi đã báo cáo với chỉ huy công an huyện phối hợp với PC45 triển khai rất nhiều mũi. Và qua công tác nghiệp vụ chúng tôi đã xác định đối tượng đang lẩn trốn ở khu vực xã Nam Sơn nên đã tiến hành truy bắt, vận động đối tượng.

Vụ việc một lần nữa là lời cảnh báo cho tình trạng ghen tuông, bạo lực gia đình trong xã hội hiện nay. Từ sự tức giận, tinh thần bị kích động mạnh, không làm chủ được bản thân dẫn đến đánh ghen với hành vi bạo lực, phạm pháp, gây ra những kết cục đau lòng và để lại những hậu quả vô cùng nặng nề cho người thân và gia đình.

.

Theo ANTV

.