Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201711/sieu-trom-khuay-dao-vung-que-769201/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201711/sieu-trom-khuay-dao-vung-que-769201/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Siêu trộm khuấy đảo vùng quê - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 28/11/2017, 14:42 [GMT+7]

Siêu trộm khuấy đảo vùng quê

Khi các đối tượng nghiện ma tuý cấu kết với nhau trở thành những băng nhóm tội phạm có tổ chức, hoặc chỉ một tên trộm nhưng do biết nắm bắt tâm lý nạn nhân đã tiến hành những vụ trộm liên tiếp với con số giá trị tài sản trộm cắp lên tới 40 tỷ đồng, thì những tên tội phạm nghiện ma tuý này không chỉ còn là những tên trộm cắp vặt.

Bấm play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh.

Thời gian gần đây trên địa bàn huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình xảy ra nhiều vụ trộm cắp tài sản, gây bức xúc, lo lắng trong đời sống nhân dân. Các cửa hàng, cửa hiệu nhiều khi đã được lưu ý khóa kỹ càng, cổng kín cao tường nhưng vẫn bị kẻ trộm ghé thăm để rồi tiền mất, xe mất, và nhiều khi cả công cụ sản xuất, kinh doanh cũng mất. Để biết thêm về vụ án cũng như nhận diện rõ phương thức, thủ đoạn của loại tội phạm này.

Chân dung của thủ phạm đã hiện rõ và bị lực lượng công an điều tra, bắt giữ. Ba đối tượng đã gây ra 15 vụ trộm cắp với thủ đoạn táo tợn trên địa bàn huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình đã sa lưới pháp luật là: Nguyễn Văn Huấn (1974), Nguyễn Văn Chinh, cùng trú huyện huyện Gia Viễn, Ninh Bình và Bùi Văn Hùng, trú tại huyện Yên Thủy, tỉnh Hòa Bình.

.

Theo ANTV

.