Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201612/pha-duong-day-ban-phu-nu-ra-nuoc-ngoai-bat-3-doi-tuong-716150/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201612/pha-duong-day-ban-phu-nu-ra-nuoc-ngoai-bat-3-doi-tuong-716150/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Phá đường dây bán phụ nữ ra nước ngoài bắt 3 đối tượng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 28/12/2016, 15:52 [GMT+7]

Phá đường dây bán phụ nữ ra nước ngoài bắt 3 đối tượng

Trong khi đang làm thủ tục đưa 3 cô gái ra Hà Nội, rồi qua cửa khẩu Hữu Nghị, tỉnh Lạng Sơn để bán sang Trung Quốc, 2 đối tượng là Nguyễn Thị Kiều Oanh, trú quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh và Nguyễn Thanh Tùng, trú huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai đã bị Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an tỉnh Tây Ninh phối hợp với Cục Cảnh sát Hình sự, Bộ Công an và Cảng hàng không sân bay Tân Sơn nhất bắt giữ.

Bấm play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh.

Cùng lúc này, một tổ công tác khác của phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Tây Ninh phối hợp với Công an huyện Củ Chi, thành phố Hồ Chí Minh tiến hành bắt khẩn cấp và khám xét nơi ở của Đinh Thị Thu, trú phường Hiệp Ninh, thành phố Tây Ninh về hành vi tuyển chọn phụ nữ Việt Nam giao cho Oanh và Tùng đưa sang Trung Quốc bán để thu lợi bất chính.

Tang vật thu giữ của các đối tượng gồm: 4 vé máy bay, 4 hộ chiếu, 4 giấy CMND, 20 triệu tiền Việt Nam và nhiều đồ vật, tài liệu liên quan.

Điều tra ban đầu, các đối tượng khai nhận: Oanh và Tùng hiện đang sinh sống và làm thuê tại Trung Quốc. Để có tiền tiêu xài, cả 2 đã liên hệ với Thu, yêu cầu Thu giới thiệu, tuyển chọn các cô gái Việt Nam, để Oanh giới thiệu cho đàn ông Trung Quốc xem mặt.

Mỗi cô gái bán sang Trung Quốc, Oanh và đồng bọn thu về từ 100 đến 120 triệu đồng. Có 6 cô gái Việt Nam đã bị tổ chức này dụ dỗ bán ra nước ngoài.

.

Theo ANTV

.