Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201612/canh-giac-thue-nhieu-o-to-roi-lam-gia-giay-to-dem-ban-715794/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201612/canh-giac-thue-nhieu-o-to-roi-lam-gia-giay-to-dem-ban-715794/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Cảnh giác: Thuê nhiều ô tô rồi làm giả giấy tờ đem bán - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 26/12/2016, 14:18 [GMT+7]

Cảnh giác: Thuê nhiều ô tô rồi làm giả giấy tờ đem bán

Công an Thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương vừa bắt giữ 1 đối tượng siêu lừa - Lưu Thị Diễm Hằng để điều tra. Với thủ đoạn là thuê xe ô tô của các công ty, sau đó làm giả giấy tờ đứng tên của mình, Hằng đã lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền lên đến 3 tỷ đồng.

Bấm play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh.

Sau khi thuê xe ô tô tự lái của các công ty du lịch rồi thuê người làm giấy tờ giả đứng tên của mình, đối tượng Hằng đem cầm cố tại các tiệm cầm đồ hoặc thế chấp vay tiền của người quen.

Ngày 19/12/2016 qua công tác kiểm tra hành chính Công an TX.Dĩ An phát hiện Hằng đang dùng giấy tờ giả để cầm một xe ô tô tại tiệm cầm đồ Nguyễn Văn tại khu phố Bình Đường 1, phường An Bình, TX.Dĩ An, Lực lượng chức năng đã mời Hằng về Công an thị xã Dĩ An để làm việc.

Tại cơ quan điều tra, Hằng khai nhận, với cùng thủ đoạn trên đã thực hiện trót lọt nhiều vụ lừa đảo chiếm đoạt được số tiền khoảng 3 tỷ đồng.

Ngày 24/12/2016 Cơ quan điều tra Công an TX.Dĩ An đã thu giữ được 12 xe ô tô các loại do bị hại và người có liên quan tự nguyện giao nộp.

.

Theo ANTV

.