Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201612/cua-hang-sua-chua-xe-may-boc-chay-trong-dem-715767/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201612/cua-hang-sua-chua-xe-may-boc-chay-trong-dem-715767/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Cửa hàng sửa chữa xe máy bốc cháy trong đêm - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 26/12/2016, 10:30 [GMT+7]

Cửa hàng sửa chữa xe máy bốc cháy trong đêm

(Congannghean.vn)-Vào khoảng 20h30, ngày 25/12, một vụ cháy xảy ra tại cửa hàng sửa chữa xe máy Thành Danh (số 37, đường Nguyễn Du, phường Trung Đô, TP Vinh, Nghệ An). Hiện trường vụ cháy nằm cách cửa hàng xăng dầu Trung Đô chưa đầy 20 mét và sát khu tập thể. Lực lượng Cảnh sát PC&CC đã nỗ lực cứu chữa đám cháy trong đêm. 
 
Theo những người dân sống ở khu vực này cho biết vào thời điểm trên mọi người nghe thấy tiếng nổ lớn nên đã chạy ra đường thì thấy khói bốc lên từ cửa hàng sửa chữa xe máy. Lúc này cửa hàng đã đóng cửa nên chủ cửa hàng không có mặt. Hàng chục hộ dân sống ở khu tập thể phía sau cửa hàng đã hốt hoảng bỏ chạy đồng thời báo tin cho lực lượng Cảnh sát PC&CC. Nhận được tin báo, phòng Cảnh sát PC&CC số 1 đã huy động 3 xe chữa cháy khẩn trương đến hiện trường triển khai các phương án chữa cháy. Cùng với đó, phòng Hướng dẫn chỉ đạo về chữa cháy và CNCH cũng huy động 1 xe chữa cháy đến hiện trường hỗ trợ.
 
Lúc này ngọn lửa đã bốc cao dữ dội, khói đen nghi ngút. Lực lượng Cảnh sát đã dùng kìm cộng lực và các thiết bị chuyên dụng phá 2 cửa cuốn và cửa nách phía sau để tiếp cận hiện trường. Phòng Cảnh sát PC&CC số 1 đã triển khai 3 mũi tấn công, 1 mũi phun nước vào chính diện để dập tắt ngọn lửa, 2 mũi tấn công khác ngăn cháy lan sang dãy nhà tập thể và cửa hàng xăng dầu. Không những thế một số chiến sỹ đã trèo lên mái nhà, đục mái để khói thoát ra ngoài.  
 
Do hiện trường xảy ra vụ cháy chứa nhiều nguyên liệu dễ cháy ngọn lửa bốc cháy dữ dội, nguy cơ cháy lan sang khu vực cây xăng dầu và khu nhà tập thể là rất cao  Bất chấp mọi nguy hiểm, lực lượng Cảnh sát PC&CC đã mưu trí, dũng cảm, nỗ lực dập tắt ngọn lửa, ngăn không cho đám cháy lan rộng, giảm thiểu thấp nhất thiệt hại do cháy gây ra.
 
Sau khoảng 30 phút, đám cháy hoàn toàn được dập tắt. Hàng chục xe máy ở trong cửa hàng đã bị lửa thiêu biến dạng. Bước đầu xác định, nguyên nhân cháy có thể là do chập điện.
 
Một số hình ảnh hiện trường vụ cháy

 

 

 

 

 

 

 

 

.

Huyền Thương

.