Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201612/chay-no-cua-hang-xang-dau-thieu-rui-hang-chuc-xe-may-714398/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201612/chay-no-cua-hang-xang-dau-thieu-rui-hang-chuc-xe-may-714398/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Cháy nổ cửa hàng xăng dầu thiêu rụi hàng chục xe máy - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 17/12/2016, 14:50 [GMT+7]

Cháy nổ cửa hàng xăng dầu thiêu rụi hàng chục xe máy

Chiều 16/12 tại TP HCM tiếp tục xảy ra 1 vụ cháy lớn tại Cửa hàng xăng dầu TT75 đường Quang Trung, phường 11, quận Gò Vấp.

Đến 20 giờ cùng ngày, các đơn vị nghiệp vụ Công an TP. HCM vẫn đang phối hợp với lực lượng chức năng quận Gò Vấp phong tỏa hiện trường để làm rõ nguyên nhân vụ cháy cây xăng trên đường Quang Trung khiến hai người bị thương, hàng chục phương tiện bị thiêu rụi.

Theo Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy quận Gò Vấp, khoảng 16 giờ 50 cùng ngày, chiếc xe bồn đang tiếp xăng vào hầm chứa của cây xăng TT75  trên đường Quang Trung thì bất ngờ tia lửa phát ra phía sau xe rồi bén vào xăng bốc cháy dữ dội. Khu vực xảy ra cháy là phố bán quần áo ban đêm của chợ Hạnh Thông Tây, nơi có hàng chục shop thời trang, kế bên là trường dạy nghề và nhiều nhà dân.

Người dân đi ngang qua kể lại: "Lúc chạy xe vô là thấy mùi xăng nồng nặc, tôi vào chợ mua đồ, xong quay ra thì thấy đuôi xe bồn đang bốc cháy, mé đằng sau này nữa cháy phừng phực, cháy khủng khiếp lắm".

"Lửa cháy ở phía sau cháy rất mạnh, sau đó lan sang phía trước, lúc đó thì kẹt xe, giao thông thì hỗn loạn, do mọi người bỏ chạy, vài chục phút sau thì đám cháy được Cảnh sát phòng cháy dập tắt".

Ngay sau khi xảy ra vụ cháy, tài xế xe bồn, nhân viên cây xăng và người dân địa phương đã huy động bình chữa cháy mini để dập lửa nhưng không được nên báo cho Cảnh sát phòng cháy chữa cháy chuyên nghiệp, nhiều người ở các shop thời trang và nhà dân kế bên ôm đồ bỏ chạy.

Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy quận Gò Vấp đã có mặt kịp thời để khống chế ngọn lửa sau khoảng 30 phút triển khai lực lượng, trước khi lửa lan vào các trụ bơm xăng phía trước và khu chợ đêm lân cận.

Tuy nhiên, chiếc xe bồn chở xăng đã bị cháy xém phần đuôi, hàng chục xe gắn máy của người dân gửi phía sau cây xăng bị thiêu rụi, hư hỏng, một sạp bán quần áo bị thiệt hại. Hiện lực lượng chức năng đang lấy lời khai những người liên quan và khám nghiệm hiện trường để xác định nguyên nhân vụ cháy.

 

.

Nguồn: ANTV

.