Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201611/hanh-trinh-lam-ro-ke-giet-nguoi-yeu-da-man-707947/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201611/hanh-trinh-lam-ro-ke-giet-nguoi-yeu-da-man-707947/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Hành trình làm rõ kẻ giết người yêu dã man - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 08/11/2016, 14:50 [GMT+7]

Hành trình làm rõ kẻ giết người yêu dã man

 Đã một tuần trôi qua, thế nhưng vụ án mạng xảy ra trên địa bàn phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng vẫn còn gây xôn xao dư luận bởi sự dã man khi đối tượng ra tay sát hại chính người yêu của mình. Bằng sự phối hợp nhịp nhàng giữa các đơn vị nghiệp vụ của CATP, chỉ sau ít giờ gây án tên hung thủ đã sa lưới pháp luật.

 Bấm Play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh 

12h trưa ngày 29/10, tại dãy phòng trọ nằm trên đường Hòa Nam 6, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu xảy ra một án mạng nghiêm trọng, nạn nhân được xác định với phần mặt bị tổn thương và biến dạng. Ngay lập tức, các đơn vị nghiệp vụ của CATP Đà Nẵng đã có mặt và xác định nạn nhân là chị Võ Thị Thúy Vân (34 tuổi, trú phường Chính Gián, quận Thanh Khê).

Theo điều tra ban đầu, nhiều người dân cho biết thấy một thanh niên lạ mặt bước ra từ nơi xảy ra vụ án với vẻ mặt rất táo tợn.

Cùng thời điểm này, thông tin từ Công an phường Thanh Khê Đông, quận Thanh Khê, Đà Nẵng báo về cho tổ điều tra cho hay vừa tiếp nhận xử lý một vụ gây rối trật tự công cộng, trong đó có một người nam thanh niên tên Thanh – người địa phương, trên người dính nhiều vết máu và biểu hiện rất hung hãn liên tục nói mơ hồ và có phần hoang tưởng. Những hành động này khiến người nhà của Thanh sợ hãi.

Thông tin vụ việc này ngay lập tức được báo về phòng Cảnh sát Hình sự để xác minh. Đồng bộ hóa các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan điều tra xác định người thanh niên này tên đầy đủ là Nguyễn Hoài Thanh (30 tuổi, trú phường Thanh Khê Đông, quận Thanh Khê) và y cũng chính là tên hung thủ gây ra vụ án mạng trên ra tay sát hại chính người yêu của mình một cách dã man.

Tại thời điểm làm việc với cơ quan Công an, Thanh vẫn trong trạng thái mơ hồ, nói sảng và không làm chủ được bản thân. Tiến hành thử test tại chỗ, Thanh dương tính với ma túy tổng hợp.

Cơ quan CSĐT CATP Đà Nẵng đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Hoài Thanh 4 tháng để tiếp tục điều tra làm rõ, sớm đưa đối tượng ra xét xử trước pháp luật về hành vi giết người.

 

.

Nguồn: ANTV