Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201609/con-chong-dung-dao-giet-me-ke-697900/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201609/con-chong-dung-dao-giet-me-ke-697900/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Con chồng dùng dao giết mẹ kế - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 08/09/2016, 14:29 [GMT+7]

Con chồng dùng dao giết mẹ kế

Công an Hưng Yên cho biết, vừa thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Đỗ Vũ Cờ, sinh năm 1994, trú huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên về hành vi giết người.

Bấm play để xem video.

Do mâu thuẫn với mẹ kế từ trước, sáng ngày 6/9 Cờ đã dùng dao đâm liên tiếp nhiều nhát vào người chị Vũ Thị Thủy (là mẹ kế của Cờ).

Lúc này, anh Đỗ Vũ Huân là bố đẻ của Cờ hô hoán và giữ Cờ lại thì bất ngờ bị Cờ cầm dao đe dọa. Thấy vậy, anh Huân đã nhanh chóng cầm một đoạn gỗ đập vào tay Cờ nên con dao rơi xuống đất. Dù đã được người dân đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng chị Thủy đã tử vong.

Nhận được tin báo, phòng Cảnh sát hình sự, công an tỉnh Hưng Yên đã phối hợp với Công an huyện Khoái Châu nhanh chóng có mặt tại hiện trường bắt khẩn cấp đối tượng Đỗ Vũ Cờ để điều tra và xử theo quy định của pháp luật.

.

Theo ANTV

.