Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201502/can-xu-ly-nghiem-hanh-vi-danh-nguoi-trai-phap-luat-589868/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201502/can-xu-ly-nghiem-hanh-vi-danh-nguoi-trai-phap-luat-589868/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Cần xử lý nghiêm hành vi đánh người trái pháp luật - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 28/02/2015, 09:44 [GMT+7]

Cần xử lý nghiêm hành vi đánh người trái pháp luật

(Congannghean.vn)-Sáng mồng 2 Tết Nguyên đán (tức ngày 20/2/2015), trong lúc đi du xuân, 2 vợ chồng trú tại xã Quỳnh Thọ, huyện Quỳnh Lưu đi trên xe máy VISION BKS  37L1-339.56 đã bị xe máy BKS 37G1-550.17 do Khương Văn Hưng (SN 1996) trú tại Cồn Cát, xã Nghĩa Lộc, huyện Nghĩa Đàn lưu thông ngược chiều va chạm trên Quốc lộ 48B  (đoạn qua xóm 7, xã Quỳnh Mỹ, huyện Quỳnh Lưu).
 
Ngay sau khi tai nạn xảy ra, người dân đã kịp thời bảo vệ hiện trường và đưa 3 nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện huyện Quỳnh Lưu và tìm cách giữ nguyên hiện trạng để cơ quan Công an đến giải quyết. Nhưng thật đáng tiếc, trong lúc người dân đang bảo vệ hiện trường chờ Công an đến thì vợ chồng người bị nạn đã gọi điện thoại cho hàng chục thanh niên trên địa bàn xã Quỳnh Thọ đến hiện trường và đánh người điều khiển xe máy gây tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn
Tuy nhiên, khi tới đây, người điều khiển xe máy cũng đang nhập viện, nên nhóm thanh niên trên đã túm cổ, đánh bị thương nặng một người đi đường. Nhóm này đánh anh Hồ Văn Thảo (SN 1977) trú tại khối 11, thị trấn Cầu Giát, huyện Quỳnh Lưu khi anh đang trên đường về nhà anh rể để ăn Tết. Hậu quả, anh Thảo bị chấn thương nặng, mắt bị hỏng và mất cả ví tiền có gần 2 triệu đồng cùng một chiếc điện thoại. Không dừng lại ở đó, nhóm thanh niên trên còn đánh cả Công an xã rồi dùng xe máy bỏ chạy.
 
Nhận được nguồn tin trên, ngay trong ngày Tết, lực lượng Cảnh sát điều tra, Cảnh sát giao thông huyện Quỳnh Lưu đã có mặt để đưa nạn nhân đi cấp cứu và củng cố hồ sơ, làm rõ những đối tượng gây án. Thế nhưng, mặc dù chưa bị bắt, 6 đối tượng còn thách thức gia đình người nhà anh Thảo. Đề nghị Công an huyện Quỳnh Lưu sớm làm rõ và xử lý nghiêm hành vi đánh người trên.
.

Xuân Bảy

.