Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201501/8-nam-tu-cho-co-gai-dam-nguoi-cuop-tai-san-582443/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201501/8-nam-tu-cho-co-gai-dam-nguoi-cuop-tai-san-582443/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
8 năm tù cho cô gái đâm người, cướp tài sản - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 26/01/2015, 14:18 [GMT+7]

8 năm tù cho cô gái đâm người, cướp tài sản

(Congannghean.vn)-Chiều 23/1, TAND huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) xét xử vụ án Hà Thị Thương (SN 1995) dân tộc Thanh, trú tại xóm Nam Thái, xã Nghĩa Long, huyện Nghĩa Đàn về tội cướp tài sản.
 
Theo cáo trạng, Hà Thị Thương đã có người yêu ở quê nhưng khi đi làm ở Công ty Samsung Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh) lại yêu một người bản địa ở đây. Tháng 8/2014, Thương về đăng ký kết hôn với anh Dương (là người yêu ở cùng quê). Nhưng vì nhớ người yêu ở Bắc Ninh nên Thương nói dối bố mẹ là còn tiền ở Bắc Ninh nên phải ra lấy. Gia đình đã cho Thương 1 triệu đồng để ra Bắc Ninh lấy tiền theo như lời Thương nói. Ngày 4/9/2014, Thương sang nhà anh Hà Văn Ương là chồng của chị họ chơi.
 
Hà Thị Thương lúc bị bắt cùng tang vật vụ án
Hà Thị Thương lúc bị bắt cùng tang vật vụ án
 
Đến khoảng 22h cùng ngày, thấy chị Thu (vợ anh Ương) ra ngoài, Thương đã nhờ anh Ương chở về nhà. Sau khi dắt xe máy ra sân, anh Ương bị Thương dùng dao gọt hoa quả đâm một nhát vào cổ. Thương chạy vào nhà bếp thì bị anh Ương đuổi theo. Thương đâm tiếp một nhát vào cổ anh Ương khiến con dao cắm vào cổ nạn nhân. Thương chạy ra sân lấy chiếc xe máy Nouvo của anh Ương rồi bỏ trốn ra tỉnh Bắc Ninh. Nhưng sau đó, Thương bị Công an huyện Nghĩa Đàn bắt giữ khi đang ở cùng người yêu. Sau khi sự việc xảy ra, anh Ương được đưa đi cấp cứu, đến nay sức khỏe đã bình phục.
 
Tại phiên tòa, Thương đã cúi đầu nhận tội và ăn năn hối cải, gia đình Thương cũng đã bồi thường cho gia đình anh Ương 24 triệu đồng. Trước hành vi phạm tội của Hà Thị Thương, Tòa án nhân dân huyện Nghĩa Đàn đã xử phạt Thương 8 năm tù vì tội cướp tài sản. Bản án đưa ra nhận được sự đồng tình của đông đảo người dân đồng thời có tính răn đe đối với những kẻ đã và đang có ý định thực hiện hành vi cướp tài sản.
 
.

Minh Thái