Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201412/duong-bien-thanh-bai-chua-rac-thai-567138/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201412/duong-bien-thanh-bai-chua-rac-thai-567138/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Đường biến thành bãi chứa rác thải - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 08/12/2014, 08:49 [GMT+7]

Đường biến thành bãi chứa rác thải

(Congannghean.vn)-Đường Nguyễn Đình Chiểu tiếp giáp với đường Phan Bội Châu, là một trong những trục đường chính thuộc phường Lê Lợi (TP Vinh). Mặt đường rộng, có hành lang hai bên dành cho người đi bộ, đúng cảnh quan đô thị và đảm bảo ATGT.
Bãi chứa rác thải đầu đường Nguyễn Đình Chiểu (cạnh Trường THPT Hà Huy Tập) TP Vinh
Bãi chứa rác thải đầu đường Nguyễn Đình Chiểu (cạnh Trường THPT Hà Huy Tập) TP Vinh
Thế nhưng lâu nay, phía Nam đường Nguyễn Đình Chiểu “biến” thành nơi gom, chứa rác, gây ô nhiễm vệ sinh môi trường, ảnh hưởng đến sức khỏe của người dân, nhất là các hộ dân sinh sống dọc 2 bên đường và hàng trăm học sinh, giáo viên Trường THPT Hà Huy Tập.
 
Người dân và học sinh mỗi lần đi qua đều không chịu nổi mùi hôi thối bốc ra nồng nặc từ những đống rác thải được thu gom về đây, cùng những chiếc xe đẩy rác cao như núi đang “thường trực” chờ đến nửa đêm gần sáng mới bốc lên xe ôtô. 
 
Rất mong cơ quan chức năng lưu tâm, sớm chuyển bãi rác thải gây ô nhiễm trên con đường này càng sớm càng tốt, vừa đảm bảo sức khỏe cho người dân, vừa đảm bảo môi trường sinh thái trong lành và mỹ quan của đô thị loại một.
.

H. Trọng

.