Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/khoa-hoc-cong-nghe/201405/mo-hop-asus-zenfone-4-chinh-hang-vua-duoc-ban-ra-487636/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/khoa-hoc-cong-nghe/201405/mo-hop-asus-zenfone-4-chinh-hang-vua-duoc-ban-ra-487636/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Mở hộp Asus ZenFone 4 chính hãng vừa được bán ra - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 23/05/2014, 10:18 [GMT+7]

Mở hộp Asus ZenFone 4 chính hãng vừa được bán ra

Là chiếc máy nhỏ và cấu hình thấp nhất trong bộ 3 ZenFone của ASUS, tuy nhiên ZenFone 4 cũng gây được sự chú ý lớn của người tiêu dùng với mức giá chỉ 2 triệu đồng kèm nhiều quà tặng hấp dẫn từ đơn vị bán. Ngay khi về Việt Nam và được tung ra thị trường trong mấy ngày gần đây, ZenFone 4 luôn là sản phẩm hot nhất, thậm chí nhiều cửa hàng chỉ cung cấp cho khách đặt trước do không có sẵn hàng để bán (Hiện tại, bạn có thể qua các cửa hàng thuộc hệ thống Hoàng Hà Mobile để trải nghiệm hoặc sở hữu sản phẩm này với mức giá mức giá 1.950.000đ và tặng kèm loa Bluetooth Beat mini cùng đồng hồ thời trang).

Mở hộp Asus ZenFone 4 chính hãng vừa được bán ra

Sản phẩm mà Techz đang có trên tay là phiên bản màu trắng (màu của sản phẩm trùng với màu trên hộp), ngoài ra còn có lựa chọn màu đỏ và đen. Máy được đóng hộp gọn gàng, trên vỏ hộp có những chi tiết khá độc đáo và đẹp mắt.

Bên trong hộp sẽ có thân máy, sạc, cáp, sách hướng dẫn sử dụng và bảo hành, tất cả đều có chất lượng hoàn thiện khá tốt. Viên pin được trang bị trên ZenFone 4 chỉ có dung lượng 1200mAh, khá nhỏ nên nhà sản xuất đã tặng kèm thêm 1 viên pin khác, nhưng lại không có dock sạc, điều này sẽ gây ra chút bất tiện cho người dùng. Máy không đi kèm tai nghe, có lẽ đây là cách để nhà sản xuất cắt giảm chi phí cho chiếc máy khá rẻ này.

Cảm giác đầu tiên khi cầm trên tay là máy khá gọn gàng, cùng kích cỡ màn hình 4 inch, ZenFone 4 chỉ dài hơn iPhone 5s một chút do 2 phần trên và dưới màn hình khá dài. 3 phím chức năng của Android không được cho lên trên màn hình như các máy Android gần đây, nhưng điều đó sẽ giúp màn hình vốn hẹp của máy có thể hiển thị được nhiều thông tin hơn và các thao tác cũng tiện lợi hơn.

Mặt sau cũng là một chi tiết được thiết kế khá tốt của ZenFone 4, nắp lưng được bo tròn ở các góc, cho cảm giác khá thân thiện và ôm tay, nắp lưng này cũng được làm nhám, khó xước, dễ cầm và không để lại dấu vân tay. Mặc dù trang bị 2 pin nhưng việc tháo nắp lưng khá khó khăn trong những lần đầu, bù lại ta sẽ có một chiếc máy khá chắc chắn, mặc dù toàn bộ chất liệu đều bằng nhựa. 3 phím cứng của máy được gắn liền trên nắp lưng, có thiết kế khá đẹp và cảm giác bấm tốt.

Về màn hình, ZenFone 4 có màn hình 4 inch, độ phân giải 480 x 800 pixel. Màn hình này được bảo vệ bởi một lớp kính Gorilla Glass 3, điều mà chỉ có trên những chiếc máy cao cấp hiện nay. Tuy nhiên, góc nhìn của màn hình này hơi kém và màu sắc cũng không được tươi tắn.

Về cấu hình, ZenFone 4 được trang bị vi xử lý Intel lõi kép 1.2GHz, RAM 1GB, bộ nhớ lưu trữ 8GB cùng với đầy đủ hai camera phía sau 5MP và phía trước VGA. Đó là những thông số tốt hơn nhiều so với các sản phẩm cùng tầm giá và tương đương các smartphone có mức giá khoảng 4 triệu đồng hoặc cao hơn. Máy hỗ trợ 2 SIM, các kết nối cơ bản 3G, Wi-Fi, Bluetooth, GPS và hiện chạy phiên bản Android 4.3.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

.

T.H