Thứ Ba, 26/01/2021, 07:39 [GMT+7]

Tết ấm yêu thương

Hưởng ứng lời kêu gọi ủng hộ “Tết vì người nghèo – Tân Sửu 2021”, ngày 25/1, Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ, Công đoàn Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH), Công an tỉnh Nghệ An đã phối hợp tổ chức chương trình “Tết ấm yêu thương”, trao, tặng quà cho các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Con Cuông, Nghệ An.
 
Theo đó, đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và trao tặng 40 suất quà tại bản Khe Bu và 30 suất quà tại bản Khe Nà, xã Châu Khê, huyện Con Cuông. Mỗi suất quà gồm tiền mặt, gạo, mỳ tôm, bánh kẹo và các thực phẩm khác. Số quà này được trích từ nguồn quyên góp của lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị, vận động ủng hộ các nhà hảo tâm.
 
Mong muốn ai cũng có một cái Tết ấm áp, sẻ chia yêu thương, những món quà thể hiện tình cảm chân thành, động viên tinh thần của cán bộ, chiến sĩ dành cho bà con nhân dân. Từ sự tích cực và chủ động hàng năm tham gia các hoạt động xã hội từ thiện của cán bộ chiến sĩ Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, nghĩa cử nhằm tiếp nối, thắp sáng, duy trì các phong trào an sinh xã hội, thực hiện truyền thống “Tương thân tương ái” của dân tộc. 
 
Trong thời gian tới, đoàn thể phòng Cảnh sát PCCC&CNCH sẽ tiếp tục chương trình trao, tặng quà cho 10 gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Nghi Ân, thành phố Vinh. Tặng 11 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tập tốt tại Trường THPT Dân tộc nội trú tỉnh Nghệ An, trong đó có hỗ trợ em Trần Thị Kim Oanh (đoàn thanh niên đảm nhận chăm sóc, là em nuôi của đoàn).
 
Một số hình ảnh trao quà

 

.

Chu Minh