Thứ Tư, 18/11/2020, 15:59 [GMT+7]

Chương trình 'chia sẻ tình yêu nhỏ bé gắn kết yêu thương' với trẻ em Đan Lai

(Congannghean.vn)-Chiều 14/11, Hiệp hội Chấn hưng Thương mại hóa Công nghệ Hàn Quốc (KTCA) phối hợp với huyện Con Cuông tổ chức chương trình gặp mặt “Hiệp hội chia sẻ tình yêu nhỏ bé gắn kết yêu thương” với những đứa trẻ tại huyện Con Cuông lần thứ 3. 
Trao quà cho học sinh nghèo vượt khó
Trao quà cho học sinh nghèo vượt khó
Để giúp các em học sinh tộc người Đan Lai trên địa bàn huyện Con Cuông có điều kiện học tập tốt và giáo dục cho các em biết chia sẻ gắn kết yêu thương với bạn bè, nhất là quan tâm giúp đỡ những bạn nghèo, Hiệp hội KTCA đã thực hiện chương trình  “chia sẻ tình yêu nhỏ” cho những trẻ em tộc người Đan Lai.  
 
Năm 2017, Hiệp hội đã trao tặng cho 30 em học sinh nghèo, mỗi em một con dê mẹ để chăm sóc nuôi dưỡng,  sau khi dê mẹ sinh dê con được chia sẻ trao tặng cho bạn học sinh nghèo khó hơn. Năm 2018, chương trình đã giúp đỡ thêm 10 bạn nghèo vượt khó học giỏi, mỗi bạn một con dê cái và 1 suất học bổng. Năm 2019, các bạn nhỏ đã được giao lưu với các bạn vượt khó học giỏi tại một số tỉnh phía Bắc tại Hà Nội. 
 
Trong chương trình gặp mặt “Hiệp hội chia sẻ tình yêu nhỏ bé gắn kết yêu thương” với những đứa trẻ tại huyện Con Cuông lần thứ 3 này, Hiệp hội KTCA đã trao giấy chứng nhận học bổng cho 8 học sinh đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2019 - 2020, trao học bổng và quà cho 40 em học sinh, trao phần thưởng cho 4 học sinh xuất sắc, ngoài ra chương trình còn tổ chức một số trò chơi vui nhộn cho các bạn nghèo có cơ hội giao lưu và tự tin, mạnh dạn hơn trong giao tiếp. Hiệp hội tiếp tục trao tặng cho 9 bạn học sinh, mỗi bạn một con dê cái tiếp tục chăm sóc nuôi dưỡng để dê mẹ sinh ra dê con sẽ trao tặng bạn nghèo khác. 
 
Với sự quan tâm, giúp đỡ các em về vật chất và tinh thần của chương trình “chia sẻ tình yêu nhỏ bé”, các em đã có sự tiến bộ vượt bậc về nhận thức, kiến thức và phát triển tính cách, biết chia sẻ tình yêu thương với mọi người.
.

Tường Vi

.