Thứ Ba, 20/10/2020, 11:23 [GMT+7]
Công an huyện Tương Dương

Phát động quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục lũ lụt

(Congannghean.vn)-Trong những ngày qua, mưa lũ đã gây ra những thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản của nhân dân các tỉnh miền Trung, nhiều cơ sở hạ tầng, nhiều tài sản hoa màu, gia súc, gia cầm bị nhấn chìm trong nước lũ.

Trước những thiệt hại to lớn đó, với truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái, “nhường cơm sẻ áo”, bằng những hành động thiết thực, sáng 20/10, Đảng uỷ, Lãnh đạo Công an huyện Tương Dương đã tổ chức phát động toàn thể cán bộ, chiến sỹ Công an huyện quyên góp, ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do thiên tai, lũ lụt với tổng số tiền hơn 50 triệu đồng. Đây là số tiền được trích từ ít nhất một ngày lương của tập thể cán bộ, chiến sỹ trong toàn Đơn vị và lực lượng công an chính quy tại các xã, thị trấn đóng trên địa bàn.

Đồng chí Thượng tá Trần Phúc Tú, trưởng Công an huyện phát biểu tại Lễ phát động
Đồng chí Thượng tá Trần Phúc Tú, trưởng Công an huyện phát biểu tại Lễ phát động

Phát biểu tại Lễ phát động, đồng chí Thượng tá Trần Phúc Tú, Bí thư Đảng ủy, Trưởng Công an huyện Tương Dương thay mặt đơn vị chia sẻ những tổn thất, những đau thương mất mát, đến gia đình, thân nhân những cán bộ, chiến sỹ đã hy sinh trong khi làm nhiệm vụ, những gia đình có người thân bị nạn do lũ lụt gây ra. Đồng thời kêu gọi toàn bộ cán bộ, chiến sỹ trong đơn vị với với tình cảm và trách nhiệm của mình tích cực quyên góp ủng hộ, hỗ trợ đồng bào các tỉnh miền Trung.

Tuy số tiền không lớn so với thiệt hại do lũ lụt gây ra nhưng là một phần tấm lòng của cán bộ, chiến sỹ Công an huyện Tương Dương gửi đến đồng bào miền trung, giúp người dân vượt qua khó khăn, khắc phục phần nào hậu quả do mưa lũ gây ra. Số tiền trên sẽ được gửi đến đồng bào các tỉnh miền Trung trong thời gian tới.

Một số hình ảnh tại buổi quyên góp, ủng hộ đồng bào miền Trung:

 

 

 

 

.

Thuỳ Anh