Thứ Hai, 19/10/2020, 10:02 [GMT+7]

Phòng Cảnh sát hình sự: Quyên góp ủng hộ 100 triệu đồng cho đồng bào miền Trung

(Congannghean.vn)-Sáng 19/10, phòng Cảnh sát hình sự Công an Nghệ An tổ chức lễ phát động ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt năm 2020.

Phòng Cảnh sát hình sự ủng hộ quyên góp đồng bào hai tỉnh Huế và Quảng Trị
Phòng Cảnh sát hình sự ủng hộ quyên góp đồng bào hai tỉnh Huế và Quảng Trị
 
Những ngày qua, trên địa bàn các tỉnh miền Trung liên tiếp hứng chịu những trận bão, lũ nặng nề đặc biệt là các tỉnh Thừa Thiên Huế, Quảng Trị và Quảng Bình đã xảy ra mưa lũ lớn trên diện rộng, gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản của nhân dân. Chia sẻ với những khó khăn mất mát của đồng bào miền Trung, Đảng ủy, lãnh đạo phòng Cảnh sát hình sự đã phát động, kêu gọi CBCS trong đơn vị ủng hộ, quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung. Tại lễ phát động Đại tá Phạm Hoài Nam, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự kêu gọi toàn thể lãnh đạo, CBCS phát huy truyền thống đoàn kết, đạo lý “Lá lành đùm lá rách”, bằng điều kiện, tình cảm của mình tích cực ủng hộ, hỗ trợ đồng bào các tỉnh miền Trung. Những đóng góp của CBCS là nguồn đồng viên to lớn đối với nhân dân các tỉnh miền Trung vượt qua khó khăn, khắc phục hậu quả và nhanh chóng ổn định cuộc sống. 
 
Tại buổi lễ, đơn vị đã ủng hộ quyên góp được số tiền tổng số tiền 100 triệu đồng. Theo kế hoạch phòng Cảnh sát hình sự sẽ tổ chức thăm hỏi, hỗ trợ đồng bào hai tỉnh Huế và Quảng Trị vào thứ 4 tuần nay.
 
 
 
 
 
.

Huyền Thương

.