Thứ Năm, 03/09/2020, 09:11 [GMT+7]

Mang niềm vui đến cho học sinh nghèo

(Congannghean.vn)-Nhằm chia sẻ, động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trước thềm năm học mới, Công an thị xã Hoàng Mai đã đến thăm, tặng quà hai chị em Nguyễn Thị Hoài Thương (SN 2009) và Nguyễn Bá Khánh Nhật (SN 2011), trú tại khối Thịnh Mỹ, phường Quỳnh Thiện, thị xã Hoàng Mai.

Công an thị xã Hoàng Mai thăm hỏi, tặng quà cho các em học sinh
Công an thị xã Hoàng Mai thăm hỏi, tặng quà cho các em học sinh
Đây là hai em có hoàn cảnh hết sức éo le, mẹ bỏ đi từ sớm, bố mất vì TNGT, các em sống với ông nội và anh trai là Nguyễn Bá Thân (SN 2004). Thấu hiểu và chia sẻ với những mất mát, khó khăn mà gia đình các em gặp phải, Công an thị xã Hoàng Mai đã đứng ra ủng hộ và kêu gọi các nhà hảo tâm xây dựng nhà tình nghĩa cho các em. Ngôi nhà được hoàn thành vào tháng 3/2020 với tổng số tiền 170 triệu đồng.
 
Thăm hỏi, động viên các em, đồng chí Thượng tá Nguyễn Hữu Tĩnh, Phó trưởng Công an thị xã Hoàng Mai chia sẻ với những khó khăn mà các em phải đối diện. Đồng chí cũng khẳng định đơn vị sẽ luôn đồng hành, tạo mọi điều kiện tốt nhất để các em có thêm nghị lực, khắc phục khó khăn, vươn lên trong học tập và cuộc sống, trở thành những công dân có ích cho xã hội. 
.

Huyền Thương

.