Chủ Nhật, 30/08/2020, 10:59 [GMT+7]

Sôi nổi các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng

(Congannghean.vn)-Với tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, trong ngày 29/8, tuổi trẻ Công an thị xã Hoàng Mai đã tổ chức nhiều hoạt động tình nguyện ý nghĩa tại xã Quỳnh Vinh, TX Hoàng Mai.

Hướng dẫn công dân làm thủ tục đăng ký quản lý phương tiện xe mô tô
Hướng dẫn công dân làm thủ tục đăng ký quản lý phương tiện xe mô tô
 
Theo đó, tại xã Quỳnh Vinh, Đoàn Thanh niên Công an thị xã Hoàng Mai phối hợp Chi đoàn Bệnh viện Đa khoa Quang Khởi, Chi đoàn Cơ quan Đảng, đoàn thể, Đoàn xã Quỳnh Vinh và Công ty Cổ phần EnVroy Việt Nam... tổ chức khám, cấp phát thuốc miễn phí cho bà con nhân dân trên địa bàn. Ngoài ra, Đoàn thanh niên Công an thị xã đã hướng dẫn công dân thủ tục đăng ký, quản lý phương tiện xe mô tô, xe máy, xe máy điện miễn phí cho các công dân. Chương trình nhận được sự tham gia đông đảo của bà con nhân dân, đã có hơn 300 người dân được khám, tư vấn và phát thuốc miễn phí và làm thủ tục cấp đổi đăng ký phương tiện cho gần 100 công dân.
Giúp đỡ người cao tuổi làm thủ tục khám, cấp phát thuốc miễn phí
Giúp đỡ người cao tuổi làm thủ tục khám, cấp phát thuốc miễn phí
Cũng trong chương trình này, Công an TX Hoàng Mai và các nhà tài trợ đã trao 10 suất quà cho các đối tượng chính sách, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và các em học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn. 
 
Đây là chương trình thiết thực của tuổi trẻ Công an thị xã chào mừng thành công Đại hội Đại biểu Đảng bộ Công an tỉnh Nghệ An lần thứ XIV và Đại hội Đại biểu Đảng bộ thị xã Hoàng Mai lần thứ II, nhiệm kỳ 2020 - 2025.
.

H.T

.