Thứ Sáu, 14/08/2020, 09:08 [GMT+7]

Nữ sinh mất tích đã liên lạc về cho gia đình

(Congannghean.vn)-Nữ sinh lớp 8 ở huyện Quỳnh Lưu đã liên lạc về cho gia đình sau nhiều ngày mất tích
Cháu Hồ Thị Thanh Thảo
Cháu Hồ Thị Thanh Thảo
Trao đổi với phóng viên Báo Công an Nghệ An trong chiều 13/8, ông Hồ Trọng Xuân trú tại xóm Đồng Tâm, xã Quỳnh Bảng (Quỳnh Lưu) cho biết, cháu nội ở cùng nhà với ông là Hồ Thị Thanh Thảo (SN 2006), đã liên lạc về với gia đình báo tin vẫn khỏe mạnh và đang làm nghề giúp việc tại thành phố Vinh.
 
Trước đó, như Báo Công an Nghệ An đã đưa tin, chiều 5/8, ông Hồ Trọng Xuân (SN 1960) trú tại xóm Đồng Tâm, xã Quỳnh Bảng (Quỳnh Lưu) trình báo sự việc, ngày 29/7/2020, cháu nội ở cùng nhà với ông là Hồ Thị Thanh Thảo (SN 2006) cùng 2 người bạn tên là Hóa ở xã Quỳnh Thanh và Nhật ở xã Quỳnh Bảng cùng rủ nhau đi chơi. Đến tối cùng ngày không thấy cháu gái về, ông Xuân gọi điện cho anh em người nhà đi tìm kiếm nhưng vẫn không thấy cháu. Sau nhiều ngày không thấy cháu về nhà, ngày 4/8, ông Xuân làm đơn trình báo lên Ban Công an xã Quỳnh Bảng đề nghị lực lượng công an giúp đỡ tìm kiếm.
 
Ông Xuân cho biết thêm, trong thời gian ở thành phố Vinh, Thảo mất điện thoại và không nhớ số của người thân nên không gọi được về nhà. Mới đây cháu vào mạng Facebook nhắn tin cho người thân ở quê và cho gia đình biết cháu vẫn bình an. Khi biết tin cháu đang giúp việc cho một quán ăn ở thành phố Vinh, gia đình lên trình báo Ban Công an xã Quỳnh Bảng để rút thông báo tìm kiếm.
.

PV

.