Thứ Hai, 10/08/2020, 15:53 [GMT+7]
Phòng Cảnh sát Cơ động, Công an Nghệ An

Chia sẻ với những hoàn cảnh tại Trung tâm bảo trợ xã hội Nghệ An

(Congannghean.vn)-Sáng ngày 10/8, Đội Tham mưu - huấn luyện, Phòng Cảnh sát Cơ động  phối hợp với Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh Nghệ An đã đến thăm và tặng quà cho các đối tượng đang được chăm sóc nuôi dưỡng tại Trung tâm bảo trợ xã hội Nghệ An. Cùng đi với đoàn có đồng chí Thượng tá Hồ Nam Long, Trưởng Phòng Cảnh sát Cơ động.

Đồng chí Thượng tá Hồ Nam Long, Trưởng Phòng Cảnh sát Cơ động phát biểu
Đồng chí Thượng tá Hồ Nam Long, Trưởng Phòng Cảnh sát Cơ động phát biểu
Trung tâm bảo trợ xã hội Nghệ An đóng chân trên địa bàn xã Giang Sơn Đông, huyện Đô Lương. Trung tâm có nhiệm vụ quản lý chăm sóc, nuôi dưỡng và điều trị các đối tượng người già cô đơn, người tàn tật không nơi nương tựa, và người bị khuyết tật thần kinh, tâm thần trên địa bàn tỉnh. Hiện, trung tâm đang nuôi dưỡng 187 đối tượng
 
Tại đây, đoàn đã thăm hỏi và trực tiếp trao tặng các nhu yếu phẩm gồm: quần áo, mỳ tôm, gạo, dầu ăn, sữa... cùng với một số vật dụng như dầu xoa bóp,  cốc uống nước...đến những người già neo đơn và bệnh nhân đang sinh hoạt, điều trị tại đây. Những món quà tuy nhỏ, nhưng thể hiện tình yêu thương, chia sẻ với những đối tượng tại trung tâm này.  Đồng thời, tri ân tập thể cán bộ công nhân viên tại Trung tâm vượt qua khó khăn để làm tốt công việc mang ý nghĩa nhân văn cao đẹp này.
 
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Thượng tá Hồ Nam Long, Trưởng Phòng Cảnh sát Cơ động hi vọng rằng, hoạt động này sẽ lan tỏa tình yêu thương, sẽ chia, tình người ấm áp trong cộng đồng, xã hội, góp phần phát huy truyền thống văn hóa tốt đẹp của người Việt Nam, đồng thời gắn kết mối quan hệ thân thiết giữa lực lượng Công an với nhân dân. Cùng với đó, tạo tiền đề để Phòng Cảnh sát Cơ động, Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và Trung tâm bảo trợ xã hội Nghệ An tăng cường giao lưu, phối hợp, tổ chức nhiều hoạt động thiết thực trong thời gian tới.
Chia sẻ với những người già neo đơn, bệnh nhân đang sinh hoạt, điều trị tại Trung tâm bảo trợ xã hội Nghệ An
Chia sẻ với những người già neo đơn, bệnh nhân đang sinh hoạt, điều trị tại Trung tâm bảo trợ xã hội Nghệ An
Đây cũng là một trong những chuỗi hoạt động hướng tới kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống CAND Việt Nam, 15 năm ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ, 75 năm thành lập Công an Nghệ An và hướng tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XVIII của Đảng.  

 

.

Phan Tuyết

.