Thứ Hai, 10/08/2020, 07:46 [GMT+7]
Công an huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An

Làm thủ tục cấp chứng minh nhân dân miễn phí cho các đối tượng chính sách

(Congannghean.vn)-Vừa qua, Đội Cảnh sát QLHC về TTXH Công an huyện Quỳnh Lưu phối hợp với Công an xã Quỳnh Văn cấp chứng minh nhân dân (CMND) miễn phí cho các đối tượng hộ nghèo, cận nghèo, người khuyết tật và người cao tuổi tại địa phương.
Đội Cảnh sát QLHC về TTXH làm thủ tục cấp CMND cho người dân
Đội Cảnh sát QLHC về TTXH làm thủ tục cấp CMND cho người dân

Triển khai kế hoạch phát động đợt thi đua cao điểm chào mừng Đại hội Đảng các cấp, Công an huyện Quỳnh Lưu đã chỉ đạo Đội Cảnh sát QLHC về TTXH tăng cường cải cách

thủ tục hành chính để phục vụ nhân dân. Từ đầu năm đến nay, đơn vị đã trực tiếp xuống 5 xã để làm thủ tục cấp hơn 500 CMND cho các đối tượng thuộc diện chính sách. Bước sang đầu tháng 8 là thời gian cao điểm chào mừng Đại hội Đảng bộ huyện Quỳnh Lưu lần thứ 28, Đội Cảnh sát QLHC về TTXH Công an huyện đã phối hợp với Công an xã Quỳnh Văn trực tiếp xuống tại UBND xã để thực hiện các thủ tục cần thiết như viết tờ khai, chụp ảnh, lăn tay phục vụ hơn 100 đối tượng là hộ nghèo, cận nghèo, người bị khuyết tật có nhu cầu cấp đổi, cấp mới CMND. Ngoài ra, Đội cũng cử các đồng chí xuống tận nhà phục vụ 10 người dân là người cao tuổi bệnh nặng không thể đi lại được. Đây là một hoạt động có ý nghĩa góp phần đáp ứng nhu cầu và quyền lợi chính đáng cho nhân dân. 

 

.

Như Thủy

.