Thứ Hai, 03/08/2020, 15:56 [GMT+7]

Nhặt được tiền, giao cho Công an trả lại người mất

(Congannghean.vn)-Trong lúc đang trên đường từ chỗ làm về nhà, anh Quảng nhặt được số tiền hơn 5 triệu đồng và đem đến công an xã để tìm người đánh rơi trả lại.
 
Ngày 3/8, Công an xã Hưng Mỹ, huyện Hưng Nguyên cho biết, sau khi tiếp nhận số tiền 5.405.000 vnđ do anh Phạm Xuân Quảng (Sn: 1980, trú tại thôn Mỹ Thanh, xã Hưng Mỹ, huyện Hưng Nguyên)  nhặt được, cơ quan công an sớm xác minh, trả lại số tiền này cho người đánh mất.
Anh Quảng (áo xanh) trả lại số tiền cho chị Trần Thị Sơn Ca
Anh Quảng (áo xanh) trả lại số tiền cho chị Trần Thị Sơn Ca
Trước đó vào khoảng 20h ngày 22/7, khi đang trên đường đi từ chỗ làm về nhà, anh Phạm Xuân Quảng đã nhặt được số tiền 5405.000 vnđ, kèm theo một số giấy tờ ghi tên Lê Thị Hoài. Sau khi nhặt được số tiền trên, anh Quảng đã đăng tải nội dung lên các trang mạng xã hội nhưng không tìm thấy người bị mất tiền nên anh đã bàn giao số tiền trên cho công an xã Hưng Mỹ để tìm người trả lại. Ngay sau khi tiếp nhận, công an xã Hưng Mỹ nhanh chóng xác định được số tiền trên là của chị Trần Thị Sơn Ca (Sn: 1979; trú tại xóm 3, xã Xuân Lam; huyện Hưng Nguyên). Đến sáng 03/8, công an đã mời anh Phạm Xuân Quảng đến để bàn giao lại số tiền anh nhặt được cho chị Trần Thị Sơn Ca.
 
Được biết, chị Ca đang công tác tại Bưu cục Chợ ga Vinh  (phường Lê Lợi; Tp. Vinh). gia đình chị Ca có hoàn cảnh rất khó khăn, chồng chị là liệt sỹ, hy sinh năm 2013, một mình chị nuôi 2 con nhỏ .
.

PV

.