Thứ Tư, 10/06/2020, 21:45 [GMT+7]

CSGT nhặt được điện thoại, tìm người trả lại

(Congannghean.vn)-Trong lúc đang làm nhiệm vụ, tổ công tác thuộc Đội CSGT Công an TP Vinh có nhặt được một chiếc điện thoại Oppo F7 của một người dân đánh rơi. Ngay lập tức, tổ công tác nhanh chóng xác minh và tìm được chủ nhân trả lại chiếc điện thoại nói trên.

CSGT Công an TP Vinh trả lại chiếc điện thoại bị đánh rơi cho chủ nhân của nó.
CSGT Công an TP Vinh trả lại chiếc điện thoại bị đánh rơi cho chủ nhân của nó.
 
Vào lúc 16 giờ 30 phút ngày 10/6, tổ công tác thuộc Đội CSGT, Công an TP Vinh do đồng chí Thượng úy Trần Quốc Hà làm Tổ trưởng; Đại úy Đặng Hữu Hạnh, Trung úy Nguyễn Minh Hiếu tổ viên đang làm nhiệm vụ tại ngã tư quán bánh, TP Vinh thì nhìn thấy một chiếc điện thoại Oppo F7 có trị giá khoảng 7 triệu đồng. Ngay sau đó, tổ công tác đã tiến hành xác minh, trả lại chiếc điện thoại cho chủ sở hữu. 
 
Nhận được chiếc điện thoại của mình, chị Nguyễn Thị Xuân, trú tại xóm 11, xã Nghi Kim, TP Vinh không giấu được sự vui mừng, chị cho biết, “trong lúc đi chợ, trên đường về tôi có đánh rơi chiếc điện thoại Oppo F7. Chiếc điện thoại lưu giữ danh bạ với nhiều hình ảnh kỷ niệm cho nên khi phát hiện chiếc điện thoại bị rơi, tôi đã đi tìm khắp và nghĩ là không bao giờ tìm lại được...”. Chị Xuân đã viết thư gửi lời cảm ơn tới tổ công tác CSGT Công an TP Vinh. 
Chị Nguyễn Thị Xuân viết thư gửi lời cảm ơn tới các đồng chí CSGT Công an TP Vinh.
Chị Nguyễn Thị Xuân viết thư gửi lời cảm ơn tới các đồng chí CSGT Công an TP Vinh.
 
Những việc làm của các đồng chí CSGT Công an TP Vinh  đã tô thắm thêm hình ảnh đẹp về người chiến sỹ Công an “vì nước quên thân, vì dân phục vụ”. 
.
Phan Tuyết
.